Lập hat-trick, thần đồng 19 tuổi đi vào sách sử Champions League

05:45 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên người Na Uy đang gây sốt khi tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà đại thắng.

Ở mùa giải năm nay, Liverpool là cái tên được giới truyền thông chú ý khi rơi vào bảng đấu không mấy khó khăn. Những lá thăm đã đưa nhà đương kim vô địch Champions League đối đầu với Napoli, RB Salzburg và Genk - đại diện đến từ Bỉ.

Trên lý thuyết, The Kop và Napoli là hai cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn và có nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp. Thế nhưng, RB Salzburg vẫn làm cả châu Âu phải nhắc đến mình bằng màn hủy diệt Genk với tỉ số 6-2.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland khiến cả châu Âu phải nhớ đến mình chỉ sau 1 trận đấu.

Trong số 6 bàn thắng của đội chủ sân Red Bull Arena, tiền đạo Erling Haaland đóng góp đến 3 bàn. Thành tích vô cùng ấn tượng này đã khiến các CĐV "Die Roten Bullen" phát cuồng, đồng thời giúp chân sút người Na Uy đi vào lịch sử của cúp C1.

Theo Opta, cầu thủ sinh năm 2000 đã trở thành cái tên trẻ thứ 3 lập hat-trick tại Champions League sau những huyền thoại như Raul (18 tuổi, 113 ngày, ghi được vào năm 1995), Wayne Rooney (18 tuổi, 340 ngày, ghi được vào năm 2004).

Đáng nói hơn nữa, đây mới chỉ là trận ra mắt của tiền đạo 19 tuổi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Ba bàn thắng mà Erling Haaland ghi được đều đến từ 45 phút đầu tiên. Điều đó chứng tỏ khả năng săn bàn rất nhạy bén của chàng trai sinh ra tại Leeds này. 

Xem HLV Antonio Conte phát biểu trước trận đấu tại Champions League: 

Giang Nam | 04:55 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục