Lập hat-trick, Rashford tiếp bước Solskjaer, xô đổ kỷ lục của Mbappe

06:34 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã có màn trình diễn ấn tượng với cú hat-trick góp vào thắng lợi hủy diệt 5-0 của Man Utd trước RB Leipzig.

Cầu thủ 22 tuổi này đã trở nên nổi tiếng ở khắp các trang báo trong mùa giải này nhờ những nỗ lực vận động đáng kinh ngạc cho việc chống lại nạn đói nghèo đối với trẻ em. Ở trên sân, Rashford cũng có những màn trình diễn tuyệt vời không kém.

Manchester United 5-0 RB Leipzig: Marcus Rashford scores fastest ever Champions League hat-trick by a sub - Bóng Đá

 Rashford có trận đấu bùng nổ.

Trong lần đối đầu với B Leipzig tại Old Trafford, Rashford đã bất ngờ phải dự bị. Người thay thế anh là Mason Greenwood đã gây ấn tượng với bàn mở tỷ số.

Phải thừa nhận Man Utd không tạo nhiều cơ hội trước đội bóng của Julian Nagelsmann. Nhưng phải đến khi Rashford vào sân, Quỷ đỏ mới thực sự bùng nổ.

Tiền đạo này đã ghi hat-trick đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford, chỉ trong vòng 15 phút. Anthony Martial cũng lập công với bàn thắng trên chấm 11m.

Nhưng sau tất cả, chính Rashford mới là người sẽ nhận được tất cả sự khen ngợi cho thành tích phi thường mới nhất của mình.

Chỉ ra sân ở phút 63, Rashford đã trở thành cầu thủ vào sân thay người có hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Champions League. Kỷ lục này từng được nắm giữ bởi Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain vào tháng 10 năm 2019, khi đội bóng nước Pháo đánh bại Club Brugge với tỷ số 5-0. Mbappe đã vào sân ở phút 52, theo đó, Rashford đã đánh bại thành tích của tiền đạo người Pháp khi ít hơn 11 phút.

Chân sút người Anh cũng trở thành cầu thủ Quỷ đỏ đầu tiên lập hat-trick khi vào sân từ băng ghế dự bị sau Ole Gunnar Solskjaer (vào tháng 2 năm 1999).

Solskjaer đặt niềm tin vào Rashford:

 
Minh Tuấn | 05:36 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục