Lập hat-trick, Ibra vẫn bị cho là 'ăn hên'

11:08 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnVới những người không thích Manchester United, thì cả 3 bàn thắng mà Zlatan Ibrahimovic ghi được vào rạng sáng này đều được hỗ trợ không ít bởi vị thần may mắn.

Trong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, Ibra một lần nữa đã tỏa sáng khi ghi tất cả các bàn thắng để mang về thắng lợi 3-0 cho Quỷ Đỏ trước Saint-Etienne.

Tuy nhiên cú hat-trick này của tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang phải nhận không ít lời chế giễu từ các Anti-fan, cụ thể rất nhiều ý kiến cho rằng Ibra đã gặp may trong cả 3 tình huống ghi bàn.

Lập hat-trick, Ibra vẫn bị cho là 'ăn hên' - Bóng Đá

 

Trong bàn đầu tiên, cú sút phạt của Ibra đã đập trúng hàng rào đổi hướng, khiến thủ thành Ruffier bất ngờ và không kịp phản ứng. Trong khi đó ở bàn thứ 2, tình huống căng ngang có phần thiếu chính xác của Martial đã bị Ruffier đẩy ra và vô tình tạo thành một đường kiến tạo hoàn hảo cho Ibra, và công việc của tiền đạo 35 tuổi này chỉ là đệm bóng cận thành vào lưới trống.

Còn trong tình huống dẫn đến bàn thứ 3, có ý kiến cho rằng các trọng tài đã có phần nặng tay khi công nhận quả 11m cho Quỷ Đỏ vì tác động mà các hậu vệ bên phía Saint-Etienne đối với Ibra là khá ít, và không đủ để một cầu thủ to cao như Ibra có thể dễ dàng ngã xuống như thế.

Bên cạnh đó, ngoài 3 tình huống lập công kể trên, màn trình diễn của Ibra trong trận này cũng không thật sự quá nổi bật. Cụ thể trong suốt cả trận, anh chỉ dứt điểm được đúng 5 lần, trong đó 3 lần trúng đích, một lần sút bóng vào các hậu vệ đối phương, và một lần sút bóng ra ngoài.

Video cú hat-trick của Ibrahimovic vào lưới Saint-Etienne

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:40 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục