Lập Hat-trick, Eriksen khủng chẳng kém gì Lukaku

09:38 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnVới các bàn thắng vào lưới CH Ireland vào rạng sáng nay, Christian Eriksen một lần nữa đã khiến cả thế giới phải nể phục tài năng của mình.

Trong chiến thắng 5-1 trước CH Ireland, Christian Eriksen đã đóng góp cho tuyển Đan Mạch tới 3 bàn thắng. Trong đó 2 bàn được thực hiện bằng chân phải, và bàn còn lại được ghi bằng chân trái.

Lập Hat-trick, Eriksen khủng chẳng kém gì Lukaku  - Bóng Đá

 Christian Eriksen là một thủ lĩnh đầy tài năng của Đan Mạch.

Với thành tích này, Christian Eriksen đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại vòng loại World Cup 2018 lên thành 11, bằng với thành tích mà Romelu Lukaku có được trong màu áo tuyển Bỉ. Chỉ có 2 cầu thủ làm tốt hơn Eriksen và Lukaku ở khoản này, đó là Ronaldo và Lewandowski.

Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng vị trí mà Eriksen đang đảm nhiệm là tiền vệ, chứ không phải là tiền đạo như các cầu thủ kể trên. Chính vì điều này mà thành tích mà ngôi sao người Đan Mạch làm được là rất đáng ghi nhận.

Không chỉ lại ở đó, Eriksen cũng đã góp công mang về tổng cộng 12 bàn thắng cho Đan Mạch tại vòng loại lần này, nhiều hơn 8 bàn so với các đồng hương. Trong đó Eriksen đã tự mình ghi 9 bàn, và thực hiện 3 pha kiến tạo.

Video tài năng của Christian Eriksen

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục