Lập hat-trick đẳng cấp, Lewandowski tuyên bố gây choáng

15:13 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại trong mùa giải mới.

Vào thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski đang thể hiện phong độ tốt khi liên tục nhả đạn. Trải qua 2 vòng đấu tại Bundesliga, Bayern Munich ghi được 5 bàn thắng và chân sút người Ba Lan chính là tác giả của tất cả các pha lập công đó.

Mới đây nhất, số 9 vừa lập cú hat-trick trong cuộc đối đầu vời Schalke trên sân khách: 1 quả phạt đền, 1 tình huống đá phạt và 1 pha bóng thể hiện kỹ thuật khéo léo. Rõ ràng, cựu tiền đạo Dortmund hiện có màn chạy đà tuyệt vời trong giai đoạn đầu mùa.

Với 3 bàn thắng, Lewy đã khiến mọi người nể phục. Dẫu vậy, khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, sát thủ 31 tuổi khẳng định bản thân hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn nữa. Trên tz, anh bày tỏ:

Robert Lewandowski reflects on hat-trick vs. Schalke  - Bóng Đá

 Lewandowski vừa có cú hat-trick vào lưới Schalke.

"Tôi luôn có thể thi đấu tốt hơn, tôi vẫn còn khả năng chơi hay hơn thế. Bạn có thể giành chiến thắng một mình nhưng với toàn đội sẽ là nhà vô địch."

Ngoài ra, thủ quân tuyển Ba Lan cũng đánh giá cao 2 sự thay đổi của HLV Niko Kovac trong trận đấu. Ngôi sao tại Allianz Arena nói thêm:

"Tôi vẫn luôn muốn ghi bàn bất chấp có vấn đề nào bởi tôi biết những bàn thắng của tôi sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng. Bundesliga không phải giải đấu dễ dàng và đó là lý do tại sao bạn cần phải sẵn sàng. Điều đó rất tốt."

"Chúng tôi đã có 2 sự thay đổi người trong hiệp 2 và đem đến bộ mặt mới. Trong cả mùa giải sẽ có thời điểm bạn phải thi đấu 3 ngày/trận nên bạn cần các nhân tố mới. Dàn nhân sự của chúng tôi đang rất ổn."

Robert Lewandowski reflects on hat-trick vs. Schalke  - Bóng Đá

 2 tân binh Perisic và Coutinho giúp Bayern có thêm chiều sâu đội hình.

Bên cạnh đó, Lewandowski có đưa ra lời đánh giá về đối thủ ở cuộc đua vô địch Dortmund. Tiền đạo sinh năm 1989 cũng cập nhập tình trạng khả năng ký hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và đem tin vui cho NHM.

"Dortmund là một tập thể chất lượng. Nhưng chúng tôi là Bayern có những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đã là nhà vô địch tại đấu trường quốc nội trong 7 năm và Dortmund luôn muốn thay đổi điều đó. Ở vòng mở màn, chúng tôi đã mất 2 điểm và cần phải dành chiến thắng ở các trận còn lại."

"Về phần gia hạn hợp đồng, chưa có gì bảo đảm nhưng tôi có thể nói mọi thứ đã được 95%."

Video bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 14:50 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục