Lập cú poker, Lewandowski đã "khuất phục" thành công Muller

13:01 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski tiếp tục khiến dư luận phải chú ý tới mình sau loạt trận rạng sáng nay tại Champions League.

Bayern Munich đã chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Tuy nhiên, "Hùm xám" vẫn hết sức nghiêm túc hướng đến trận đấu gặp Red Star Belgrade. Bằng chứng là HLV tạm quyền Hansi Flick đã đưa ra sân một đội hình gồm rất nhiều hảo thủ như Kingsley Coman, Philippe Coutinho, Thiago Alcantara và đặc biệt hơn có cả Robert Lewandowski.

Trải qua 90 phút, trận đấu hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của gã khổng lồ xứ Bavaria. Nhà ĐKVĐ Bundesliga có màn thị uy sức mạnh với tỉ số 6-0. Leon Goretzka và Corentin Tolisso, mỗi người một bàn. Sau cùng, ấn tượng nhất thuộc về cú poker của Lewandowski trong hiệp 2. Màn trình diễn thăng hoa đó từ chân sút người Ba Lan tiếp tục biến anh trở thành tâm điểm của giới mộ điệu. Và với 4 pha lập công đó, tiền đạo 31 tuổi đã thiết lập một kỷ lục không tưởng.

Lewandowski Scores Four, Becomes Bayern Munich All-Time Scorer in Champions League - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục ghi bàn.

Cụ thể, Lewandowski đã vượt mặt Thomas Muller để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bayern Munich tại đấu trường Champions League. Trước đó, trong màu áo Borussia Dortmund, ngôi sao sinh năm 1988 cũng có vinh dự giành được thành tích ấn tượng này. Hiện tại, số 9 của sân Allianz Arena đã sút tung lưới đối thủ 46 lần khi bước ra sân chơi châu Âu. 

Rõ ràng, Lewandowski đang trải qua giai đoạn thăng hoa bậc nhất trong sự nghiệp của mình.

VIdeo Lewandowski ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Red Star Belgrade:

Lữ Phong | 12:20 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục