Lập cú đúp vào lưới Bayern, "Luca Toni mới" được Juve định đoạt tương lai

13:58 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn tuyệt vời với 2 bàn thắng giúp Juventus vượt qua Bayern Munich tại giải giao hữu ICC 2018, tương lai của Andrea Favilli đã ngay lập tức được định đoạt.

Trong trận cầu giao hữu với Hùm Xám xứ Bavaria, với tình cảnh Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain không tham dự thì tiền đạo Andrea Favilli đã biết cách tận dụng cơ hội này để khẳng định mình. Đóng góp 2 bàn thắng mang đến chiến thắng 2-0 của Juventus trước gã khổng lồ của Bundesliga, Favilli đã chính thức bước ra ánh sáng. 

Lập cú đúp giúp Juve vượt qua Bayern, 'Luca Toni mới' được định đoạt tương lai - Bóng Đá

 Andrea Favilli ăn mừng sau khi chọc thủng lưới Bayern Munich.

Năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng ít ai biết rằng Andrea Favilli đã có một bề dày kinh nghiệm cũng như chinh chiến trận mạc. Anh đã từng làm mưa làm gió tại World Cup U20 cách đây một năm và trong trận đấu vừa qua với Bayern Munich, hàng hậu vệ của Hùm Xám gặp rất nhiều khó khăn khi phải chiến đấu với một 'Target Man" - tiền đạo chim mồi thực thụ. Đến cả trung vệ kì cựu Javi Martinez đã dùng mọi tiểu xảo để ngăn chặn cầu thủ cao 1m91 này nhưng bất thành. 

Với khả năng băng cắt và chớp thời cơ, thật không quá lời khi so sánh anh với cựu tiền đạo lừng danh một thời của đội tuyển áo thiên thanh là Luca Toni.

Lập cú đúp giúp Juve vượt qua Bayern, 'Luca Toni mới' được định đoạt tương lai - Bóng Đá

 Favilli thi đấu khá nổi bật trong đội hình U21 Juventus.

Thế nhưng sau ánh hào quang của trận đấu này, tương lai của chân sút người Italia lại không nằm ở Juventus. HLV Massimiliano Allegri chia sẻ: "Favilli là một tiền đạo giỏi. Những phẩm chất tốt đẹp mà cậu ấy có được đã thể hiện qua 2 bàn thắng ở trận đấu này. Tôi rất hài lòng. Song ở mùa giải tới, cậu ấy sẽ được chuyển đến thi đấu ở Genoa theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm."

Đây được xem là một bước đi khôn ngoan của Bà đầm già thành Turin khi nhân sự trên hàng công của Juventus đang trở nên chật chội sau khi họ kích hoạt bom tấn chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Bên cạnh những công thần đã khẳng định được chỗ đứng như Mario Mandzukic, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Đăng Huy | 13:35 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục