Lập cú đúp, 'trâu mộng' Everton vẫn bị HLV đánh giá thấp

15:26 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cho rằng người học trò mới vẫn cần cải thiện nhiều để có thể thi đấu ở cấp độ cao.

Sau một mùa giải gây thất vọng ở Everton, tiền đạo trẻ Moise Kean vừa được gửi đến Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn. Anh ra mắt Ligue ở trận PSG gặp Nimes, không ghi bàn nhưng vẫn cùng PSG giành chiến thắng 4-0.

Đến trận gặp Manchester United ở Champions League, Kean được ra sân ở đầu hiệp 2, tuy nhiên không thể giúp đội nhà giữ điểm trước Quỷ đỏ. Rạng sáng nay, được đá chính ở trận gặp Dijon, sao trẻ người Ý mới rực sáng với một cú đúp chỉ sau nửa hiệp 1.

Mbappe tỏa sáng, PSG nhần chìm Dijon và leo lên ngôi đầu Ligue 1 - Bóng Đá

 Moise Kean lập cú đúp cho PSG.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Kean nhưng cho rằng anh vẫn còn cần phải cải thiện rất nhiều điểm: "Sức mạnh của cậu ấy làm nhanh tốc độ thi đấu của chúng tôi. Tôi hài lòng vì cậu ấy đã cho thấy được điều đó ở trận gặp Nimes và Dijon. Cậu ấy gặp khó khăn hơn ở trận Manchester United, trận đó ở một đẳng cấp khác."

"Kean cho thấy cậu ấy có thể hỗ trợ đội bóng trong các trận đấu ở cấp độ đó (gặp Nimes và Dijon). Chúng tôi không thể mong đợi quá nhiều. Cậu ấy đã không được chơi nhiều ở Everton. Cậu ấy phải tiếp tục tiến bộ hơn."

Phút thứ 73, Kylian Mbappe vào sân thay Moise Kean và cũng nhanh chóng có 2 lần ghi tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 4-0 cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.

Buổi tập đầu tiên của Moise Kean với PSG:

 
Thanh Vũ | 14:28 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục