Lập cú đúp, Sturridge vẫn bị chê thậm tệ

17:24 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness cho rằng với những gì Daniel Sturridge đã thể hiện trong thắng lợi 2-1 trước Tottenham, tiền đạo này xứng đáng tiếp tục ngồi dự tại Liverpool.

watermarked-3a1

 Liệu Sturridge có giành được một suất trong đội hình chính của Liverpool. Ảnh: Internet.

Trong thắng lợi của Liverpool trước Tottenham tại vòng 3 League Cup rạng sáng nay, Sturridge đã để lại rất nhiều dấu ấn khi là chủ nhân của cả 2 bàn thắng trong trận đấu của The Kop.

Sau trận đấu này, Sturridge đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ HLV Klopp, đặc biệt là những lời có cánh dành cho khả năng dứt điểm của anh. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn có không ít ý kiến cho rằng ngoài các bàn thắng, thì màn trình diễn của Sturridge chẳng có gì đặc biệt, và anh hoàn toàn xứng tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị của The Kop trong thời gian tới.

Điển hình như chia sẻ của cựu danh thủ Graeme Souness mới đây: "Qua trận đấu này, bạn có thể thấy rõ tại sao mà Sturridge lại chẳng thể giành được xuất đá chính tại Liverpool. Klopp muốn toàn đội phải chơi pressing với cường độ cao, đồng nghĩa với việc bạn luôn phải sẵn sàng chạy khắp sân, nhưng ở Sturridge thì lại không như thế."

"Với tôi khi nhìn vào Sturridge, điều đầu tiên đập vào mắt chính là sự rườm ra và những kỹ thuật quá quái dị. Anh ta chẳng giống bất cứ một cầu thủ nào cả. Sturridge là một cầu thủ giỏi, nhưng nếu cậu ấy không biết cách phát huy điều đó, thì cậu ấy đừng mơ trở lại đội hình xuất phát."

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:55 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục