Lập cú đúp, Son Heung-min thú nhận khó tin về bản thân

19:59 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hùng mang về chiến thắng cho Tottenham có phát biểu đáng chú ý sau trận.

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, Tottenham Hotspur hành quân đến Villa Park chạm trán Aston Villa. Với việc Sheffield United giành thắng lợi ở trận đấu sớm, thầy trò Jose Mourinho bị đẩy xuống vị trí thứ 6, với 2 điểm kém hơn đối thủ cạnh tranh.

Ngay phút thứ 9, Spurs đã phải nếm trái đắng khi Toby Alderweireld phản lưới nhà. Dù vậy đến phút 27, chính trung vệ người Bỉ là người mang về bàn quân bình tỷ số cho đội khách.

Tottenham vươn lên dẫn trước nhờ pha băng vào đá bồi sau quả penalty hỏng ăn của Son Heung-min trước giờ nghỉ. Thế nhưng ngay đầu hiệp hai, Bjorn Engels đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Son admits he played very bad today - Bóng Đá

 Son bùng cháy.

Khi tất cả đã nghĩ về 1 kết quả hòa thì Son thêm 1 lần rực sáng. Phút 90+4, tận dụng sai lầm của hàng thủ Villa, ngòi nổ Hàn Quốc lạnh lùng băng xuống tốc độ, trước khi đánh bại thủ thành Reina, định đoạt chiến thắng 3-2 giúp Spurs tái chiếm vị trí thứ 5.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, người hùng trận đấu - Son bất ngờ nhận xét mình đã không thi đấu tốt hôm nay: "Chúng tôi bị dẫn trước 0-1, nên tôi nghĩ đội bóng đã thể hiện cá tính. Tottenham đã không bỏ cuộc."

"Tôi đã chơi rất tệ hôm nay vì bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn. Cuối cùng trong những giây cuối cùng, tôi đã ghi được bàn thắng quyết định."

Xem 5 bàn đẳng cấp của Son:

Phụng Sồ | 19:29 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục