Lập cú đúp, Ronaldo sánh ngang huyền thoại Gerd Mueller

07:32 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức sánh ngang với huyền thoại của bóng đá Đức, Gerd Mueller sau cú đúp vào lưới Latvia đêm qua.

ronaldo-2

Ronaldo trên đường trở thành huyền thoại. Ảnh: Internet. 

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình pha lập công thứ 68 trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, cân bằng thành tích không chỉ với Mueller mà còn cả ngôi sao người CH Ireland, Robbie Keane.

Trong chiến thắng 4-1 trước Latvia đêm qua, Ronaldo có rất nhiều cơ hội ăn bàn, đặc biệt là tình huống sút hỏng 11m ở đầu hiệp 2 và pha đánh đầu chạm xà ngang sau đó. Tuy nhiên, với cú đúp có được cũng giúp tiền đạo này có cho mình 7 bàn thắng sau 3 trận cho BĐN, qua đó bám sát tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại là Robert Lewandowski của Ba Lan với 8 bàn thắng.

Ronaldo hiện là cầu thủ duy nhất còn thi đấu và có thể tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn của mình ở đấu trường quốc tế. Ngôi sao của Real Madrid vượt mặt Lionel Messi (hơn 12 bàn) và chỉ đứng sau những chân sút lừng danh khác như Ferenc Puskas (84), Sandor Kocsis (75) và Miroslav Klose (71).

CR7 đang trên đường chinh phục mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ, đồng thời là cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại. Thành tích vang dội đó hiện tại đang được nắm giữ bởi danh thủ người Iran, Ali Daei, người có 109 bàn thắng sau 149 lần ra sân trong suốt 13 năm thi đấu.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Latvia:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục