Lập cú đúp ở C1, người cũ M.U vẫn không hài lòng

17:36 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa ghi 2 bàn thắng giúp Inter Milan thoát thua ở Champions League.

Rạng sáng nay, Inter Milan đã chơi trận ra quân Champions League trước Borussia Monchengladbach trên sân nhà. Romelu Lukaku mở tỷ số cho Inter ở đầu hiệp 2, nhưng đến phút thứ 84, đội bóng Đức mới là bên dẫn trước với 2 bàn thắng ghi được. Phải đến phút cuối trận, Lukaku mới lại lập công, giúp Nerazzurri giữ lại 1 điểm.

Sau trận, tiền đạo người Bỉ thừa nhận không thể hài lòng với kết quả giành được: "Với tôi đây không phải là một kết quả tốt, bởi chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và hình thành tinh thần mạnh mẽ hơn. Đây không phải thời gian dễ dàng đối với chúng tôi, chúng tôi phải giữ niềm tin vào khả năng của mình."

Sau trận Inter vs Monchengladbach - Bóng Đá

 Lukaku ghi 2 bàn nhưng Inter không thể thắng.

Ở 2 trận đấu trước đó, Inter đã bị Lazio cầm hòa, sau đó thua AC Milan lần đầu tiên sau 4 năm. Lukaku hy vọng đội nhà sẽ cải thiện phong độ: "Chúng tôi cần mạnh mẽ hơn, phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi mắc nhiều lỗi và cũng phung phí nhiều cơ hội. Với tất cả những lỗi đó, chúng tôi đã phải trả giá."

Monchengladbach chính là đối thủ nhẹ nhàng nhất với Inter ở bảng đấu này. Real Madrid là ứng viên cho ngôi đầu bảng, tuy nhiên họ lại vừa thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk. Tới đây Inter sẽ phải làm khách đến sân của Shakhtar Donetsk.

Real và cột mốc ấn tượng dưới thời Zinedine Zidane:

 
Thanh Vũ | 16:38 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục