Lập cú đúp, Mbappe làm điều "50 năm có 1" ở Ligue 1

13:22 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe tiếp tục tạo dấu ấn trong trận thắng Amiens vào rạng sáng nay.

PSG có cuộc tiếp đón đối thủ ở nhóm cuối trên BXH là Amiens trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Đây là trận đấu cuối cùng của gã nhà giàu nước Pháp trong năm 2019 nên muốn giành chiến thắng gửi đến NHM. Và với lợi thế được thi đấu trên thánh địa, sở hữu dàn nhân sự tốt hơn, PSG không gặp khó để thực hiện điều đó.

Ngay phút thứ 10, Kylian Mbappe mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một pha bứt tốc rồi dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới thủ thành Gurtner. Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn hưng phấn hơn. Mbappe hoàn tất cú đúp và Neymar cùng với Mauro Icardi là 2 ngôi sao còn lại điền tên lên bảng điện tử. Amiens kịp thời có pha lập công danh dự của  John Stiven Mendoza ở phút thứ 70. Thắng lợi 4-1, PSG chính thức vô địch mùa đông khi hơn đội xếp thứ 2 là Marseille 7 điểm.

Mbappé is the first French player to score 30 goals in a calendar year - Bóng Đá

 Mbappe tiếp tục nổ súng.

Ở trận này, các nhân tố trên hàng công của PSG đều thi đấu xuất sắc, trong số đó Mbappe là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất. Và nếu PSG khép lại năm 2019 bằng chiến thắng mỹ mãn, số 7 cũng kịp tạo nên một cột mốc ấn tượng.

Cụ thể theo Opta Jan, với bàn thắng mở tỉ số trước Amiens, tiền đạo 21 tuổi đã cán mốc 30 bàn ở Ligue 1 trong một năm dương lịch. Mbappe đã trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên thực hiện thành tích này sau Herve Revelli vào năm 1969.

Video Mbappe mừng sinh nhật lần thứ 21:

Lữ Phong | 12:40 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục