Lập cú đúp, Lukaku làm nên lịch sử ở Everton

09:02 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnVới cú đúp vào lưới Hull City, Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Everton tiến đến mốc 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Everton vẫn đang bay cao nhờ đầu tàu Romelu Lukaku. Đêm qua, với chiến thắng 4-0 trước Hull City, đội chủ sân Goodison Park đã tạm vượt mặt Man United, vươn lên xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Lập cú đúp, Lukaku làm nên lịch sử ở Everton - Bóng Đá

 Lập cú đúp, Lukaku làm nên lịch sử ở Everton. 

Lukaku một lần nữa được nhắc đến khi ghi được 2 bàn thắng trong ít phút cuối cùng. Như vậy, tiền đạo người Bỉ đã có 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu trong cuộc đua giành Golden Boot.

Thống kê cho thấy Romelu Lukaku cầu thủ đầu tiên của Everton tiến đến mốc 20 bàn thắng trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh. Trước Lukaku, chỉ có 1 cầu thủ duy nhất của Everton làm được điều này, là Gary Lineker, nhưng vào mùa 1985-1986.

Nhìn Lukaku tỏa sáng, NHM Everton sẽ rất vui, nhưng cũng đầy buồn phiền, bởi cách đây chưa lâu, cựu ngôi sao Chelsea đã từ chối gia hạn hợp đồng. Với tài năng đặc biệt của mình, Lukaku đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Man United, Real Madrid và Chelsea.

Xem lại chiến thắng 4-0 của Everton trước Hull City:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:15 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục