Lập cú đúp, Ibrahimovic hùng hổ gửi 'chiến thư' thách thức Pogba

15:00 Thứ sáu 05/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTừ nước Mỹ xa xôi, cựu tiền đạo Man Utd đã bắn thông điệp đến đồng đội cũ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao với 1 thử thách mới lạ. Lần lượt các ngôi sao nổi tiếng trong ngành giải trí lẫn thể thao như Conor McGregor, Max Holloway, Jason Statham và John Mayer đồng loạt đăng tải các đoạn video tham gia #bottlecapchallenge.

Theo yêu cầu, mỗi người sẽ thực hiện 1 cú đá xoay vòng, làm sao để nắp chai nhựa bật ra khỏi bình. Mới nhất, cái tên cá tính của bóng đá thế giới, Zlatan Ibrahimovic cũng đã tham gia thử thách này.

Ibrahimovic sets Pogba a challenge - Bóng Đá

 Ibrahimovic thể hiện kỹ năng võ thuật.

Qua tài khoản Instagram và Twitter, chân sút Thụy Điển đăng đoạn video xoay người quyết đoán và ra chân cực nhanh làm bật nắp chai. Clip này được Ibrahimovic thực hiện nhanh trong phòng thay đồ CLB LA Galaxy, ngay sau chiến thắng 2-0 trước Toronto FC mà chính anh là người định đoạt kết cuộc với 1 cú đúp.

Đáng chú ý sau khi hoàn thành thử thách, Ibrahimovic đã thách thức trụ cột Manchester United, Paul Pogba bằng thông điệp: "Paul Pogba, cậu là người tiếp theo."

Ibrahimovic và Pogba là đôi bạn thân thời cùng khoác áo Quỷ Đỏ. Nhiều khả năng số 6 United sẽ chấp nhận thử thách đồng đội cũ đưa ra.

Ibrahimovic trước đây từng đạt đến cấp độ đai đen taekwondo, do đó không mấy ngạc nhiên khi lão tướng 37 tuổi không mấy khó khăn hoàn thành thử thách. Ngoài cặp Ibrahimovic - Pogba, cộng đồng mạng đang chờ đợi tay đấm Floyd Mayweather phản hồi thách thức từ đồng nghiệp Conor McGregor.

Phụng Sồ | 14:20 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục