Lập cú đúp cho Incheon United, Công Phượng gặp chấn thương

07:18 Thứ tư 13/03/2019

Theo thông tin mới nhất từ phía Incheon United sau cú đúp ghi được vào lưới đại học Cyber Hankuk ở trận giao hữu, đầu hiệp 2 Công Phượng đã phải rời sân vì chấn thương.

Trên đất Hàn Quốc, Công Phượng tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của mình mỗi khi được tung vào sân. Ở trận đấu giao hữu trước vòng 3 K-League 2019, Công Phượng đã có cú đúp bàn thắng trong tổng số 8 pha lập công mà Incheon United ghi được vào lưới đội bóng đại học Cyber Hankuk.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03: Công Phượng sẽ thành công tại K-League - Bóng Đá

Công Phượng gặp chấn thượng nhẹ sau khi lập cú đúp cho Incheon United. 

Ngay trong 45 phút đầu tiên, Incheon United với trình độ và chất lượng cầu thủ vượt trội họ đã có 5 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Công Phượng để lại dấu ấn rõ nét với cú đúp bàn thắng, ở bàn đầu tiên Phượng cho thấy kỹ thuật tốc độ cũng mình với pha ghi bàn vô cùng đẳng cấp. Bàn thắng thứ hai Phượng cũng băng cắt hợp lý và đánh đầu chính xác. 

Trước đó, Công Phượng cũng ghi 3 bàn thắng vào lưới Đại học Yonsei trong trận giao hữu trước thềm vòng 2 K-League Classic 2019. Ở vòng đấu này, Công Phượng được ra sân ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Dù thời gian hạn hẹp nhưng đây cũng được coi là màn chào sân của tiền đạo 24 tuổi với giải đấu mới. Incheon United đánh bại Gyeongnam FC với tỉ số 2-1.

Điều đáng ở chiến thắng 8-0 của Incheon trước đại học Cyberr Hankuk là ngay đầu hiệp 2, Công Phượng bất ngờ gặp chấn thương và HLV Jorn Andersen quyết định cho tiền đạo của Việt Nam rời sân. May mắn cho Công Phượng là anh chỉ bị chấn thương phần mềm và theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày sẽ bình phục. 

Phương Nam | 07:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục