Lập công ở Champions League, Son Heung-min chắp tay xin lỗi Andre Gomes

05:58 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Son Heung-min đã có những cử chỉ vô cùng tuyệt vời ở trận đấu giữa Red Star Belgrade và Tottenham Hotspur rạng sáng nay.

Cuối tuần trước, ngôi sao người Hàn Quốc (cùng với hậu vệ Serge Aurier) vô tình gây ra chấn thương kinh hoàng cho tiền vệ Andre Gomes. Anh đã khóc ngất như một đứa trẻ, và cũng được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xóa tấm thẻ đỏ phải nhận từ trọng tài Martin Atkinson.

Hôm qua, Son Heung-min vẫn tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 ở Champions League. Cầu thủ này sưng húp mắt nhưng vẫn có tâm trạng tương đối tốt, bởi dẫu sao pha va chạm ở trận đấu giữa Tottenham và Everton cũng chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn.

Rạng sáng nay, anh xuất hiện ở đội hình chính thức thi đấu với Red Star Belgrade (Crvena Zvezda) trên đất Serbia. Và để đáp lại niềm tin từ huấn luyện viên Mauricio Pochettino, tiền đạo sinh năm 1992 đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút 57, sau khi Giovani Lo Celso mở điểm trong hiệp một.

Son Heung-min for Tottenham in the Champions League and he celebrated by raising his hands and apologising to Andre Gomes. Respect.  - Bóng Đá

 Son xin lỗi Gomes sau khi ghi bàn vào lưới Red Star Belgrade.

Sau cú đá trái chân đưa bóng vào lưới, Son đã ngay lập tức đứng nhắm mắt chắp tay xin lỗi Gomes với cử chỉ vô cùng đáng trân trọng. Điều này quả thực rất đúng với nhận xét mà Dele Alli (người kiến tạo cho Son ghi bàn thắng này) từng nói về người đồng đội Châu Âu cách đây vài ngày.

Cựu ngôi sao Bayer Leverkusen vẫn sẽ đóng vai trò chủ lực cho Tottenham trong thời gian tới mà không phải chấp hành án phạt 3 trận treo giò. Hy vọng, anh sẽ hoàn toàn vượt qua được ảnh hưởng tâm lý để cống hiến hết mình cho đội nhà nói chung và bóng đá đỉnh cao nói riêng.

Son và Spurs đến Belgrade:

Trung Quân | 04:25 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục