Lập công, "kẻ thay thế Hazard" khiến CĐV Real phát sốt với 1 phát ngôn

07:45 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ này trong một ngày thi đấu thăng hoa của Real Madrid cũng góp công vào 1 bàn thắng.

Real Madrid vừa có chuyến làm khách đến sân của CLB Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù chơi trên sân khách nhưng không quá vất vả để tìm kiếm những bàn thắng cho riêng mình. Chính Los Blancos mới là đội bóng mở tỉ số trận đấu sau pha lập công của Rodrygo ở phút 53. Dù vậy, Club Brugge cũng nhanh chóng gỡ hoà chỉ 2 phút sau đó.

Tuy nhiên, trước quyết tâm và một thế trận làm chủ lối chơi, Real Madrid có thêm hai bàn thắng nữa của Vinicius Junior (64') và Luka Modric (91') để ấn định trận thắng toàn tập cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane. Real khép lại vòng bảng với vị trí nhì bảng A, xếp sau Paris Saint-Germain và giành tấm vé vào vòng 16 đội.

Phát biểu sau trận đấu, Vinicius Junior, ngôi sao được xem là sự lựa chọn thay Eden Hazard bị chấn thương đã phát biểu đầy thẳng thắn. Đóng góp 1 pha lập công, nhưng tài năng này cho rằng anh ra sân không chỉ chăm chăm vào nhiệm vụ ghi bàn:

"Tôi ra sân không chỉ để ghi bàn, tôi ra sân là để giúp đội bóng.", Marca dẫn lời Vinicius Junior.

"Tôi tập luyện chăm chỉ để đón nhận những điều tuyệt vời. Cuối cùng, mọi thứ cũng đã đến."

Vinicius: My game isn't about goals, but Sterling also had problems at Man City - Bóng Đá

Vinicius ngày càng tự tin. 

Nói về Rodrygo, người đồng nghiệp đồng trang lứa và cũng đóng góp 1 bàn thắng cho Real trận này, Vinicius ca ngợi hết lời:

"Chúng tôi là bạn tốt, tôi hạnh phúc vì anh ấy đã làm mọi thứ rất tốt."

Xem Real đến Bỉ:

Minh Trí | 07:00 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục