Lập công giúp Dortmund đại thắng, Haaland tuyên bố sốc

17:45 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Na Uy vừa có những chia sẻ về phong độ ghi bàn ấn tượng của mình.

Sau khoảng thời gian chao đảo vì đại dịch COVID-19 bùng phát, bóng đá cuối cùng cũng trở lại với trận đấu tâm điểm tại Bundesliga. Trên sân nhà của mình, Borussia Dortmund có trận derby vùng Ruhr với Schalke 04. Những tưởng sẽ gặp không ít khó khăn, tuy nhiên các chàng trai áo vàng đen đã đánh bại đối thủ một cách dễ dàng.

Kết thúc 90 phút, đoàn quân của Lucien Favre giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-0. Đáng chú ý, Erling Haaland tiếp tục để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số ở phút thứ 29. Chỉ sau 9 trận ra sân ở giải VĐQG Đức, chân sút sinh năm 2000 đã ghi tới 10 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Điều đó cho thấy, phong độ của anh không hề suy giảm dù chuyển sang môi trường mới.

Đó cũng là tín hiệu tích cực cho tập thể Borussia Dortmund, nhất là khi họ vẫn đang cạnh tranh cho chức vô địch. Bởi lẽ, "Die Borussen" chỉ đang kém đội dẫn đầu là Bayern Munich 1 điểm. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân Erling Haaland đã lên tiếng nói về thành tích lập công ấn tượng của mình.

Haaland: I'm not surprised I scored, even after a long break from football - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục thi đấu ấn tượng.

"Tôi thấy không giống nhau như các bạn nói. Tôi đã không thi đấu trong vòng 7 tuần. Thông thường sẽ có 80.000 CĐV có mặt ở đây nhưng hôm nay thì không. Nhưng tôi biết đây là sân nhà, vì vậy đội bóng không sợ bất kỳ điều gì. Chúng tôi biết mình sẽ thắng và bạn thấy hôm nay CLB đã kiểm soát tốt", trang Eurosport dẫn lời cựu sao RB Salzburg.

Trong một diễn biến khác, Premier League cũng đang dự tính sẽ quay trở lại sau Bundesliga. Truyền thông xứ Sương mù tiết lộ, tháng Sáu tới có thể là thời gian Ngoại Hạng Anh tái xuất. 

Màn trình diễn ấn tượng của Haaland trước Napoli: 

 
Giang Nam | 17:15 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục