Lập công chuộc tội, Dybala nói 1 điều khiến CĐV Juventus lo lắng

10:00 Thứ ba 23/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã thi đấu rất nỗ lực trong cuộc chạm trán với Bologna.

 

10 bàn thắng đẹp của Paulo Dybala cho Juventus

Rạng sáng nay (23/6), Juventus chạm trán Bologna tại Renato Dall’Ara. HLV Maurizio Sarri rất cần 1 chiến thắng để củng cố niềm tin của các Juventini sau chuỗi trận đáng thất vọng ở Coppa Italia. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội khách đã có được điều mình cần. Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là tác giả của 2 bàn thắng giúp Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm trước khi rời xứ Emilia-Romagna.

Ở trận đấu này, Paulo Dybala đảm nhiệm vai trò trung phong trong sơ đồ 4-3-3 của HLV Maurizio Sarri. Chàng trai người Argentina đã góp công vào chiến thắng của “Lão phu nhân” bằng 1 pha cứa lòng đẹp mắt, không cho Lukasz Skorupski cơ hội cản phá. Bàn thắng này giúp cho La Joya giải tỏa áp lực. Trước đó, anh đã thực hiện không thành công 1 quả penalty, khiến Juventus phải nhận thất bại trước Napoli ở trận chung kết Coppa Italia.

Paulo Dybala:

 Paulo Dybala trong trận đấu với Bologna.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, Paulo Dybala đã chia sẻ niềm vui của mình. Anh cho biết:

Hôm nay, tôi cảm thấy không thực sự khỏe mạnh. Tôi đã nỗ lực thi đấu cho đến khi được rút ra khỏi sân. Tôi đã chơi ở mọi vị trí trên hàng công: trung phong, tiền đạo trái, tiền đạo phải. Tôi luôn cố gắng thực hiện yêu cầu của HLV và không gặp bất kì vấn đề gì. Mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp.

Tôi đã có nhiều không gian để di chuyển. Sarri yêu cầu chúng tôi phải tìm kiếm những khoảng trống. Toàn đội đã tạo ra nhiều tình huống tấn công nhưng không thực sự nguy hiểm. Mặc dù vậy, chúng tôi có niềm tin vào những trận đấu tiếp theo. Tất cả sẽ bắt đầu ngay từ thời điểm này.”

Faro | 09:02 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục