Lập công 2 trận liên tiếp, Công Phượng tiết lộ bí quyết thăng hoa

07:46 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnNgòi nổ xứ Nghệ đang là cái tên gây ấn tượng mạnh ở chiến dịch AFF Cup năm nay, với 2 lần mở tỷ số ở cả 2 trận đã qua.

Tâm điểm Bảng A AFF Suzuki Cup 2018 hôm qua là màn đọ sức giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia, những ứng viên sáng giá nhất cho suất đi tiếp của bảng đấu. Được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và có sự cổ vũ của đông đảo khán giả, nhưng đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt vẫn nhập cuộc thận trọng.

Cách chơi chắc chắn giúp Việt Nam đẩy lùi các đợt lên bóng phía đội khách. Không những thế, chúng ta còn sớm vươn lên dẫn trước ngay ở phút 11 sau nỗ lực của bộ ba Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Anh Đức - Nguyễn Công Phượng. Sang hiệp hai, thế trận diễn biến tương tự và Anh Đức là người ấn định thắng lợi 2-0 cho đội tuyển.

Công Phượng phát biểu - Bóng Đá

 Công Phượng tỏa sáng.

Pha lập công vừa qua là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng điền tên lên bảng tỷ số. Ở ngày ra quân trước Lào, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai cũng là cái tên giúp ĐT Việt Nam khai thông thế bế tắc.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Công Phượng chia sẻ cảm xúc: "Em rất vui vì hôm nay đã góp một phần nhỏ công sức giúp đội giành chiến thắng. Một trận đấu rất tuyệt vời vì có hàng ngàn khán giả đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Phượng cũng như toàn đội xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành. Đội tuyển sẽ cố gắng hết sức mình để tiếp tục cống hiến và thể hiện những gì tốt nhất để hướng đến thành công. Hôm nay đội đã chơi rất tốt do có quãng thời gian nghỉ dài (8 ngày)."

Sau đây 3 ngày, tuyển Việt Nam sẽ hành quân đối đầu Myanmar.

Phụng Sồ | 06:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục