'Lão tướng' Ronaldo: 'Cuộc đua với Messi chỉ mới bắt đầu'

09:54 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo khẳng định anh vẫn chưa muốn dừng lại, mà thực tế tất cả vẫn chỉ là một khởi đầu cho tất cả dù năm nay anh đã 32 tuổi.

Với số phiếu bầu chọn áp đảo là 43.16%, Ronaldo đã đánh bại Messi (19.25%) và Neymar (6.7%) để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại đêm trao giải FIFA The Best 2017 diễn ra vào rạng sáng 24/10 hôm nay.

Ronaldo đã 32 tuổi, nhưng tất cả chỉ mới là khởi đầu - Bóng Đá

 

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp Ronaldo giành chiến thắng ở giải thưởng này, và lịch sử chỉ có duy nhất mình Messi là làm được điều này. Chính vì điều này mà ngay khi buổi lễ trao giải kết thúc, giới truyền thông cũng đã lập tức đặt câu hỏi về cuộc đua với Messi cho Ronaldo.

Trả lời vấn đề này, ngôi sao người Bồ đã cho biết: "Tất cả vẫn chưa kết thúc, mà nó chỉ mới bắt đầu. Messi đã 5 lần giành giải thưởng này, tôi cũng thế."

"Vào lúc này, tôi thật sự đang rất vui," Ronaldo nói tiếp: "Như tôi đã nói trước đây, tôi đang thi đấu tại đội bóng hay nhất hành tinh. Tôi có nhiều cơ hội để chứng minh tôi có thể thi đấu ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm. Về mặt thể trạng, tôi vẫn cảm thấy bản thân rất sung mãn."

Khoảnh khắc Ronaldo lên nhận giải tại FIFA The Best 2017

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục