Lão tướng PSG: "Tôi cần một đội bóng biết cách cạnh tranh"

22:55 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông đạt được những danh hiệu mong muốn trong màu áo Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đã úp mở về tương lai của mình.

Sau hai mùa bóng gắn bó cùng Paris Saint-Germain, hậu vệ người Brazil, Dani Alves đang bày tỏ ý định tìm một bến đỗ mới trong mùa hè.

Với 32 lần ra sân ở mọi mặt trận, ngôi sao 36 tuổi đã góp một phần rất quan trọng vào chức vô địch Ligue 1 mùa này của đội bóng thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, việc PSG gục ngã tại Coupe de France cũng như Champions League khiến anh hoàn toàn thất vọng và muốn đầu quân cho một câu lạc bộ tiềm năng hơn.

Dani Alves muốn rời PSG - Bóng Đá

 Ở tuổi 36, Alves vẫn chưa muốn kết thúc sự nghiệp của mình.

Được biết, hợp đồng giữa cựu cầu thủ Barcelona và PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Đội chủ sân công viên các hoàng tử hoàn toàn muốn giữ Alves ở lại thêm một mùa nữa, nhưng anh tuyên bố chỉ đồng ý gia hạn nếu được thi đấu từ hai năm trở lên.

Và gần đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ Sport, cầu thủ 36 tuổi úp mở về những dự định trong tương lai. Anh nói:

"Tôi yêu tất cả mọi người ở PSG, họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho câu lạc bộ và là một phần trong đó. Nhưng trên khía cạnh thể thao, chúng tôi không đạt được kết quả như mong đợi và tôi cần một đội bóng biết cách cạnh tranh cho những gì mình đã đề ra.

Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào đội tuyển quốc gia để có được một kỳ Copa America tuyệt vời và sau đó, tôi có thể quyết định tương lai của mình. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tương lai của tôi sẽ phụ thuộc vào đề xuất được đưa ra cho tôi."

Dù đã ở độ tuổi sắp sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng Alves vẫn cho thấy khát khao cống hiến của mình. Nếu anh quyết định rời PSG, chắc chắn sẽ có rất nhiều câu lạc bộ chào mời cựu ngôi sao Sevilla bởi sự dày dặn kinh nghiệm cùng nhiệt huyết chiến đấu.

Trường Sơn | 22:08 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục