"Lão tướng" Pau Gasol nhận thưởng lớn từ Spurs

15:46 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnMàn thể hiện ấn tượng của Pau Gasol ở mùa giải vừa rồi đã được BLĐ San Antonio Spurs ghi nhận bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Theo phóng viên Adrian Wojnarowski của ESPN, Pau Gasol và San Antonio Spurs đã đồng ý thỏa thuận về bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với việc một nhân vật giấu tên tiết lộ với hãng AP về việc "lão tướng" 37 tuổi này mong muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân AT&T Center.

gasol

Pau Gasol và San Antonio Spurs đã đồng ý thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong mùa giải vừa qua với Spurs, Gasol ít khi xuất hiện trong đội hình xuất phát bởi HLV Gregg Popovich luôn ưu tiên cho LaMarcus Aldridge ở vị trí tiền phong chính và Dewayne Dedmon cho vị trí trung phong. Tuy vậy, cựu tuyển thủ Chicago Bulls vẫn góp mặt trung bình khoảng 25.4 phút thi đấu với tỷ lệ 12.4 điểm, 7.8 rebounds và 1.1 steals.

Dù đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp song kinh nghiệm dày dặn của Gasol là một trong những chìa khóa giúp Spurs kết thúc giai đoạn regular với thành tích 61-21 (tốt thứ 2 của giải đấu). Dù đội bóng đang xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao Kawhi Leonard song sẽ là thiếu sót rất lớn nếu phủ nhận công sức tạo nên hàng phòng ngự vững chắc nhất nhì NBA bởi những cái tên như Gasol, Aldridge, Danny Green hay Patty Mills.

Với việc giữ chân trung phong người Tây Ban Nha cùng sự góp mặt của tân binh "khủng" đến từ Sacramento Kings - Rudy Gay, Spurs hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Golden State Warriors và Houston Rockets ở khu vực miền Tây trong mùa giải tới.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:10 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục