Lão tướng Man Utd: "Solskjaer giúp tôi sống lại tuổi đôi mươi của mình"

10:48 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 31 tuổi của Man Utd đã dành những lời ca ngợi dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Juan Mata thời đỉnh cao phong độ

Ngay sau khi thay thế chiếc ghế nóng của HLV Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thổi vào lối đá của Manchester United làn gió mới. Tuy chưa thể xưng hùng tại Ngoại hạng Anh nhưng sức sống của Quỷ Đỏ đã có phần cải thiện hơn trong thời gian qua.

Mới đây, tiền vệ Juan Mata đã dành những lời ca ngợi cho vị thuyền trưởng người Na Uy: "Tôi như sống lại tuổi 20 của mình, điều đó thật tốt khi tôi tập luyện, thi đấu với trải nghiệm rất mới, hướng tới sự hoàn thiện và có thêm kinh nghiệm. Tôi cảm thấy mình trẻ lại, thật sự là vậy, từ cơ thể đến cả tinh thần.

Sao Man Utd:

Mata đang rất hạnh phúc dưới triều đại của HLV Solskjaer.

Và đó là tất cả những gì tôi có được dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Với tư cách là 1 cầu thủ, tôi luôn muốn cống hiến qua từng trận đấu. Ngoài ra, tôi cũng muốn giúp đỡ tối đa cho những cầu thủ mới đến Bruno [Fernandes] and Odion [Ighalo] cũng như những cầu thủ trẻ - những người trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Bạn có thể thấy ví dụ điển hình như Marcus Rashford, cậu ấy đã toả sáng và cho thấy được sự trưởng thành. Tôi nghĩ, điều quan trọng của 1 đội bóng vẫn là sự cân bằng giữa sự kinh nghiệm của các cầu thủ lớn tuổi hơn và sự nhiệt huyết của những tài năng trẻ tuổi."

Đăng Huy | 10:20 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục