Lão tướng Dirk Nowitzki choáng ngợp với cách mọi người nhắc đến Luka Doncic

19:22 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnLuka Doncic mới đây đã đạt được một vinh dự khiến lã tướng Dirk Nowitzki phải choáng ngợp.

Tay ném huyền thoại của Dallas Mavericks - Dirk Nowitzki đã rất ấn tượng những gì mà hậu bối Luka Doncic đang làm được tại NBA.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, lão tướng này đã chia sẻ: "Cậu ấy khiến mọi người nhớ tên của mình. Chỉ sau vài tháng tại NBA, mọi người đã gọi cậu ấy chỉ bằng tên chứ không cần đến họ, đó là một dấu hiệu rất tốt".

Hiện nay, những bình luận viên, người hâm mộ và những nhà phân tích đều nhắc tới Luka Doncic chỉ bằng cái tên đầu tiên của anh, Luka. Nếu lục lại hồi ức về lịch sử NBA, những cầu thủ có được vinh dự này đều được xếp vào hàng huyền thoại: Magic, Michael, Kareem, Kobe, LeBron,...

2

 Luka Doncic đang có mùa giải đầu tiên tuyệt vời trong màu áo Mavericks.

Chỉ sau một phần tư mùa giải, Luka Doncic đã trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Trong lần ra sân, cựu MVP EuroLeague đều thể hiện hết khả năng và chứng mình tại sao mình lại có được sự ưu ái sớm đến như vậy.

Trong chiến thắng 122-119 của Mavs trước Pelicans mới đây, Luka đã có cho mình 21 điểm, 10 kiến tạo và chỉ thiếu 1 rebounds để đạt được triple double. Chàng hậu vệ 19 tuổi hiện đang có trung bình 19 điểm, 6.6 rebounds và 5 kiến tạo tại mùa giải năm nay. Khi kinh nghiệm cùng IQ bóng rổ vốn có của Luka được trau dồi, người hâm mộ chắc chắn sẽ còn phải choáng ngợp hơn nữa với những gì anh có thể đạt được. 

Nghĩa Phạm - theo bongro24h.vn | 19:21 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục