"Lão tướng" 38 tuổi chỉ cần 1 phút xuất hiện, 1 cú chạm bóng để nhấn chìm Barca

06:28 Thứ bảy 17/08/2019

Nhà ĐKVĐ La Liga nhận thất bại ngay trong trận mở màn bởi pha bóng xuất thần của một tiền đạo năm nay đã 38 tuổi.

sau trận - Bóng Đá

 Athletic Bilbao với lợi thế sân nhà đã tổ chức áp sát, không cho Barca được triển khai lối chơi quen thuộc của họ. Inaki Williams liên tục gây sóng gió lên khung thành của Ter Stegen mỗi khi có cơ hội.

sau trận - Bóng Đá

 Nhà ĐKVĐ La Liga gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát trận đấu. Thiếu Messi, Barca tỏ ra thiếu ý tưởng trong những pha lên bóng.

sau trận - Bóng Đá

Trong khi đó Bilbao làm rất tốt nhiệm vụ phá lối chơi của đối thủ.  

sau trận - Bóng Đá

 Phút 32, Unai Lopez có đường chuyền bất cẩn, đưa bóng đến chân của Luis Suarez. Ở tình huống một chọi một với thủ thành đối phương, cú dứt điểm của tiền đạo người Uruguay lại đưa bóng dội cột dọc bật ra. Sau đó Suarez cũng phải rời sân vì gặp phải một chấn thương. 

sau trận - Bóng Đá

 Người vào sân thay Suarez là Rafinha. Phút 44, đến lượt tiền vệ 26 tuổi này dứt điểm dội xà ngang khung thành của Bilbao. 

sau trận - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Barca gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi lỳ lợm của đội chủ nhà. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 88, Aritz Aduriz - chân sút 38 tuổi 186 ngày được tung vào sân. Và chỉ cần 1 phút xuất hiện trên sân, ngay pha chạm bóng đầu tiên, từ quả tạt bên cánh phải, Aduriz thực hiện pha ngã người móc volley cực kỳ đẹp mắt, hạ gục thủ thành Ter Stegen trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Barca.

sau trận - Bóng Đá

 Chừng đó là quá đủ để đem về một chiến thắng.

sau trận - Bóng Đá

Antoine Griezmann gây thất vọng trên hàng công. 

sau trận - Bóng Đá

Vẻ mặt thẫn thờ của HLV Valverde. 

Endo | 05:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục