"Lão bà" Kimiko ly dị chồng

08:03 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnKimiko Date-Krumm đã quyết định kết thúc cuộc sống hôn nhân với tay đua Michael Krumm.

images667895_anh-QV

 Kimiko chia tay chồng sau nhiều năm chung sống. Ảnh: Internet.

Kimiko Date-Krumm và chồng cũ là anh Michael Krumm đã thông báo rộng rãi quyết định họ chính thức ký đơn xin y dị vào ngày hôm qua, 26-9. Kimiko đã trải qua một quãng thời gian dài không mấy dễ chịu với sự nghiệp của mình khi chưa chơi được bất kỳ trận đấu nào kể từ đầu năm đến nay.

“Trong vài năm vừa qua, cả 2 chúng tôi đều săn đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp của mình và luôn ủng hộ, động viên đối phương theo đuổi những hoạt động đó. Tôi là một CĐV nhiệt thành của Kimiko, trong mấy năm gần đây, cô ấy đã gặt hái được một số chiến tích tuyệt vời trong làng quần vợt nữ thế giới, và tôi rất tự hào về điều đó. Cô ấy cũng đã ủng hộ sự nghiệp đua xe của tôi một cách vô điều kiện ngay cả khi lịch thi đấu của tôi là cực kỳ điên rồ. Tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ cho Kimiko trong bất cứ những chuyện gì mà cô ấy làm ở trong tương lai và tôi chắc chắn cô ấy cũng sẽ làm như vậy đối với tôi," Michael nói.

Kimiko trong quá khứ từng là niềm tự hào của quần vợt châu Á. Tay vợt sinh năm 1970 từng đứng số 4 thế giới, lọt vào bán kết nội dung đơn ở 3 giải Australian Open, Roland Garros và Wimbledon. Kimiko từng giải nghệ vào năm 1996, cô trở lại sau đó 12 năm vào năm 2008.

“Chúng tôi nhân ra rằng, đã có một số thay đổi xảy ra trong cuộc sống của chúng tôi. Và khi suy nghĩ về chặng đường đời dài sắp tới, chúng tôi quyết định rằng, tốt nhất chúng tôi nên đường ai nấy đi. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ thân tình," tay vợt 46 tuổi giải thích cho quyết định chấm dứt đời sống hôn nhân.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục