Lạnh lùng và quyết đoán, Donovan Mitchell kết liễu luôn Westbrook cùng đồng đội

13:05 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì cuộc phiêu lưu của Oklahoma City Thunder tại NBA năm nay đã khép lại và người đã kết thúc chuyến hành trình đó của “Thần sấm” lại là một cậu nhóc mang tên Donovan Mitchell.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, tân binh của Utah Jazz đã ghi được 38 điểm, 4 rebounds và 1 steal để giúp đội bóng của mình đánh bại OKC theo kịch bản gay cấn nhất có thể. Lúc trận đấu chỉ còn hơn 1 phút, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 3 điểm và đội bóng bang Oklahoma là những người có trong tay quyền kiểm soát bóng.

Áp lực khủng khiếp được dồn về phía bảng rổ của “Gấu nâu” và hàng loạt cú ném đã được các “tay súng” bên phía “Thần sấm” thực hiện. Tuy nhiên, chẳng có một lần nào bóng đi chính xác. Theo thống kê, OKC đã thực hiện 5 pha bắn 3 trong 39 giây quyết định đó thế nhưng đáp lại chỉ là những cái lắc đầu đầy tiếc nuối của các cổ động viên.     

Đã có một chút thiếu may mắn dành cho đội bóng bang Oklahoma khi Paul George có vẻ như đã bị phạm lỗi bởi Rudy Gobert. Tình huống đó, anh đang thực hiện một cú bắn xa và nếu tiếng còi vang lên, “Playoffs P” sẽ có trong tay 3 quả ném phạt để giải quyết trận đấu.

oklahoma-city-thunder-vs-utah-jazz-anh-1

 Paul George (số 13) đã không chơi tốt trận này.

Đáng tiếc, mọi thứ đã diễn ra không như mong muốn của huấn luyện viên Billy Donovan và các học trò. Sau khi pha ném 3 cuối cùng của Paul George không thành công, Donovan Mitchell là người đã có tình huống rebound. Khi đó, đồng hồ thông báo chỉ còn 15 giây nữa trận đấu sẽ kết thúc. Russel Westbrook không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phạm lỗi với người “đàn em” bên phía Utah Jazz.

Được hưởng 2 quả ném phạt, ứng viên cho danh hiệu “Tân binh của năm” đã lạnh lùng kết liễu những hy vọng bước tiếp của “Thần sấm”. Chung cuộc, đội bóng miền hoang mạc giành chiến thắng với tỷ số 96-91 và sẽ đối đầu với Houston Rockets ở vòng bán kết miền Tây.

oklahoma-city-thunder-vs-utah-jazz-anh-2

 Donovan Mitchell là "đầu tàu" dẫn dắt Utah Jazz đến với chiến thắng.

Đáng tiếc cho Russel Westbrook khi anh đã có một trận đấu nỗ lực với 46 điểm, 10 rebounds và 5 kiến tạo, tuy nhiên, các đồng đội của anh thì lại không được may mắn như thế. Paul George trận này không còn tỏa sáng rực rỡ nữa khi chỉ ghi 19 điểm và đạt hiệu suất 12.5% (2/16). Carmelo Anthony cũng có một ngày thi đấu đáng quên với 7 điểm và không có pha kiến tạo nào.

Dù sở hữu “Big Three” đầy hứa hẹn thế nhưng thành tích của “Thần sấm” vẫn chỉ dừng ở vòng 1 NBA Playoffs. Có lẽ đến mùa giải sau, ban lãnh đạo của Oklahoma City Thunder sẽ cần phải tiến hành những thay đổi nhân sự khi đội hình hiện tại của họ đang cho thấy rất nhiều vấn đề.

Thông số game 7 giữa Oklahoma City Thunder và Utah Jazz:

oklahoma-city-thunder-vs-utah-jazz-anh-3

 Thông số của Oklahoma City Thunder.

oklahoma-city-thunder-vs-utah-jazz-anh-4

 Thông số của Utah Jazz.

oklahoma-city-thunder-vs-utah-jazz-anh-5

 Thông số của trận đấu.

Xem Highlights trận đấu kịch tính giữa Oklahoma City Thunder và Utah Jazz:

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 12:44 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục