Lãnh đạo Pramac Ducati đánh giá cao Jack Miller

01:00 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnFrancesco Guidotti, đại diện của Pramac Ducati tỏ ra rất hài lòng về tân binh của mình trong mùa giải 2018.

 Ba mùa giải kể từ khi gắn bó với Honda, Miller đã đi đến một quyết định mang tính bước ngoặt khi chuyển sang đua với xe Desmocedici của Ducati.

jack-miller-race-action-motogp-catalunya-2017

 Miller thích nghi khá nhanh với môi trường mới. Ảnh: Internet.

Với nỗ lực cộng thêm những yếu tố thiên bẩm, Miller tỏ ra bắt kịp rất nhanh với môi trường mới. Bằng chứng là trong đợt thử nghiệm tại Jerez, Miller chỉ chậm hơn 0,2 giây so với Danilo Petrucci.

“Đợt thử nghiệm ở Jerez quả thật khó khăn bởi vì tay đua đã trở nên mệt mỏi sau một mùa giải kéo dài. Nhưng chúng tôi muốn để cho Miller có thời gian trải nghiệm với xe Ducati...

... Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa cơ cấu đội đua. Còn chiếc xe mới sẽ chỉ có tại Sepang vào đầu năm 2018. Chúng tôi là luôn đặt mục tiêu cao hơn qua mỗi năm. Danilo đã giành đến 4 Podium trong mùa giải vừa qua và sẽ là rất tốt nếu tiếp tục duy trì được thành tích này. Đối với Miller thì thật khó để đoán. Tất nhiên là chúng tôi cũng tin vào cậu ấy. Trong nửa cuối của mùa giải MotoGP 2017, Miller đã thể hiện rằng cậu ấy có một tiềm năng to lớn”. Francesco Guidotti, đại diện của Pramac Ducati cho biết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục