Lãnh đạo Arsenal đang mất niềm tin vào Emery

21:11 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự sa sút của Arsenal thời gian gần đây, niềm tin của lãnh đạo đội bóng dành cho Unai Emery cũng đang dần mất đi.

Sau khi thông báo chia tay Arsene Wenger vào mùa Hè, Arsenal cũng đã nhanh chóng bổ nhiệm Unai Emery vào chiếc ghế chỉ đạo của đội bóng. Trái ngược với những lo lắng ban đầu, chiến lược gia ngươi Tây Ban Nha cũng đã nhanh chóng để lại dấu ấn khi giúp Arsenal có được một mạch 22 trận bất bại vào đầu mùa.

Lãnh đạo Arsenal đang mất niềm tin vào Emery  - Bóng Đá

 Niềm tin của lãnh đạo Arsenal dành cho Emery đang mất dần.

Tuy nhiên thời gian gần đây, mọi thứ đã không còn diễn ra suôn sẻ dành cho Emery và các học trò. Cụ thể chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, Arsenal đã thua tới 4, hòa 1 sau 8 trận.

Theo những chia sẻ của nhà báo Jonathan Wilson, niềm tin mà lãnh đạo của Arsenal dành cho Emery lúc này cũng đã bị lung lay: "Mùa giải đã bắt đầu chuyển biến xấu đi dành cho Arsenal và một chút sự mất niềm tin cũng đã bắt đầu xuất hiện."

"Emery đang xây dựng một đội bóng hoàn toàn mới, một phong cách thi đấu hoàn toàn mới. Tuy nhiên ông ấy lại không có được nguồn lực hỗ trợ lớn. Do đó tôi tin rằng ông ấy vẫn đang làm rất tốt công việc của mình."

"Tuy nhiên nếu phong độ hiện tại tiếp tục kéo dài trong thời gian tới, thì mọi chuyện sẽ trở thành vấn đề rất lớn."

Video sức mạnh của Arsenal dưới thời Emery:

Kỳ Anh | 21:05 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục