Làng quần vợt bàng hoàng vì sự ra đi của Kobe Bryant

11:41 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnCác tay vợt tên tuổi như Rafael Nadal, Maria Sharapova... đều sốc nặng trước vụ tai nạn trực thăng khiến Kobe Bryant qua đời ở tuổi 41.

Sáng nay, làng thể thao thế giới phải hứng chịu cú sốc cực lớn, khi huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời vì tai nạn trực thăng.

Theo đó, trên đường cùng cô con gái Gianna sang Học viện Thể thao Mamba ở Thousand Oaks, chiếc trực thăng Sikorsky S-76B bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống sườn đời tại Calabasas, California.

ccca5ca0-408a-11ea-bfdd-c1032bb8950a

 Làng thể thao chìm trong không khí tang thương trước sự ra đi của Kobe Bryant.

Trên trực thăng có tổng cộng 9 người và báo cáo từ cảnh sát địa phương cho hay không một ai sống sót sau vụ tai nạn.

Trên Twitter cá nhân, Rafael Nadal bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của tượng đài làng bóng rổ: "Tôi thức dậy sáng nay với tin tức khủng khiếp về cái chết thương tâm của một trong những vận động viên vĩ đại nhất thế giới. Kobe Bryant, cô con gái Gianna và các hành khách khác. Chia buồn với vợ và gia đình anh. Tôi sốc nặng,"

Screen Shot 2020-01-27 at 11.16.31 AM

 

Rod Laver - một trong những tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại đăng tải trên Twitter cá nhân: "Thật khủng khiếp khi thức dậy với tin tức này. RIP Kobe Bryant. Cậu ấy còn quá trẻ. Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè của huyền thoại thể thao."

Maria Sharapova bày tỏ sự tri ân đối với huyền thoại quá cố: "Tôi sẽ không bao giờ quên sự hào phóng của anh, cũng như quãng thời gian mà anh dành cho tôi khi tôi ở thời khắc khó khăn nhất. Tôi mãi mãi biết ơn. Trái tim tôi luôn bên anh và gia đình xinh đẹp của anh."

Screen Shot 2020-01-27 at 11.32.21 AM

 

Bảo Bảo | 11:21 27/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục