Lãng phí tài năng của Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen

10:28 Thứ hai 08/04/2019

Sau những màn thể hiện nhạt nhòa, CĐV Incheon United đã lên tiếng kêu gọi BLĐ sa thải HLV Andersen.

Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Jorn Andersen trao cơ hội đá chính lần thứ 2 liên tiếp trong trận đấu với Jeonbuk tại vòng 6 K-League chiều qua (06/04).

Lãng phí tài năng của Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen - Bóng Đá

 CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen vì lãng phí tài năng của Công Phượng.

Trong suốt 75 phút thi đấu, tiền đạo người Việt Nam luôn trong tình trạng đói bóng và nhận sự "chăm sóc" kỹ lưỡng của các hậu vệ cao to của đội chủ nhà.

Với sự bất lực của Công Phượng cùng những cú sút kém duyên của các mũi nhọn, Incheon United đã thất bại 0-3. Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của đoàn quân HLV Jorn Andersen và họ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của đoàn quân HLV Andersen, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu nhà cầm quân người Na Uy phải ra đi.

CĐV Jong-woo Shin bình luận: “Đã thua 4 trận rồi, không thể kiên nhẫn thêm, năng lực của ông Andersen thực sự có vấn đề. Có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng đặc biệt Công Phượng nhưng ông ấy đang phí phạm tài năng của chân sút này

Thật buồn khi chứng kiến đội nhà chơi thiếu ý tưởng, bế tắc. Quân thua trảm tướng. Ông Andersen cần phải ra đi để một nhà cầm quân khác về có thể tận dụng hết năng lực của các cầu thủ Incheon Untied đang có điển hình là Công Phượng”, CĐV Kaa Tung đồng quan điểm.

Hãy cho ông Andersen thêm cơ hội nhưng thời gian tới nếu đội bóng tiếp tục đá thế này thì ông ấy phải ra đi”, đó là lời bình luận của CĐV Kim Tae Yeon.

Đó chỉ là một trong số những bình luận của CĐV Incheon United. Nếu đội bóng này không thể cải thiện tình hình ở các trận đấu sắp tới thì khả năng HLV Andersen ra đi là rất cao.

Lãng phí tài năng của Công Phượng, CĐV Incheon đòi sa thải HLV Andersen - Bóng Đá

 HLV Andersen đang khiến CĐV Incheon thất vọng.

Với thất bại trước Jeonbuk, Incheon United tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót BXH K-League và đã thi đấu nhiều hơn đội chót bảng Jeju 1 trận.

Ở vòng 7 K-League, Incheon sẽ đụng độ Ulsan Hyundai FC - đội bóng đang xếp đầu bảng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 14/04 (giờ Việt Nam).

Tịnh Đế | 09:40 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục