Lãng phí 60 triệu bảng cho cái tên này sẽ là thương vụ rủi ro với Man United

05:18 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnMột thương vụ nhiều rủi ro dành cho MU.

Tottenham được cho đã mở lại khả năng bán hậu vệ Toby Alderweireld cho Manchester United mùa hè này, theo thông tin từ Yahoo Sports.

Điều gì đã xảy ra?

Báo cáo của Yahoo cho biết cuộc thương thảo giữa "Gà trống" và "Quỷ đỏ" thật ra đã có khoảng thời gian đi vào bế tắc. Dù vậy, thời gian mở cửa của phiên chợ hè vẫn còn dài và đội bóng thành London mới đây đã quay lại bàn đàm phán kèm theo cái giá mới cho những ai muốn sở hữu cầu thủ của họ: 60 triệu bảng.

Neymar từng là nguyên nhân khiến Paul Pogba gặp rắc rối lớn - Bóng Đá

MU được cho đã theo đuổi Alderweireld từ rất lâu.

Báo cáo cũng chỉ ra nếu như có thể thu về đủ số tiền này, Spurs sẽ không ngại ngần để hậu vệ 29 tuổi gia nhập đại kình địch của mình mặc dù mùa sau, cả MU và Tottenham đều cần người để chạy đua với nhà vô địch Manchester City cho ngôi vương Premier League.

60 triệu bảng là một yêu cầu lố bịch!

Alderweireld là một cầu thủ tài năng - một ngôi sao "nở muộn" ở hàng phòng ngự. Kinh nghiệm của anh là điều mà "Nửa đỏ thành Manchester" đang tìm kiếm suốt những năm gần đây.

Chưa kể, hậu vệ này vừa có một kỳ World Cup khá thành công cùng đội tuyển Bỉ (giành huy chương đồng) và nhận được nhiều sự chú ý từ các đại gia châu Âu.

Tuy nhiên, đừng quên tuyển thủ người Bỉ đã 29 tuổi và rất dễ gặp chấn thương.

Neymar từng là nguyên nhân khiến Paul Pogba gặp rắc rối lớn - Bóng Đá

Không đội bóng nào muốn mạo hiểm quá nhiều với một cầu thủ đã 29 tuổi và thường xuyên gặp chấn thương.

Hơn tất cả, lý do quan trọng khiến 60 triệu bảng trở thành một cái giá không thể chấp nhận được cho Alderweireld chính là việc anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với "Gà trống".

Hiểu đơn giản thì đây chính là cách mà Tottenham ép giá MU. Đội bóng thành London hiểu được sự bổ sung ở hàng thủ là điều quan trọng đối với "Quỷ đỏ" cỡ nào.

Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy - là một con "cáo già" trên thị trường chuyển nhượng. Ông không muốn đội bóng mất đi quân bài chiến lược nhưng đồng thời - ông cũng không muốn phải để anh đi với giá chỉ 25 triệu bảng mùa hè tới.

Ổn định phòng thay đồ sau khi mất đi một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cũng là điều mà "Gà trống" cần tính tới.

Neymar từng là nguyên nhân khiến Paul Pogba gặp rắc rối lớn - Bóng Đá

Vai trò của cầu thủ người Bỉ trong đội hình Tottenham cũng không phải nhỏ và nếu để anh đi, "Gà trống" muốn một cái giá tương xứng hơn.

Dù gì, giờ đây mọi thứ chỉ đơn giản là một cuộc chiến về phí chuyển nhượng và MU cần phải mạnh tay trong vấn đề này.

Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, đội bóng áo đỏ đã rất nhiều lần gặp phải tình trạng ép giá tương tự dù chất lượng của những bản hợp đồng như vậy - hoặc vẫn chưa được kiểm chứng - hoặc đã thất bại tại Old Trafford.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 00:04 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục