Làng NBA tri ân đặc biệt đến Kobe Bryant

12:09 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnThông tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời đã khiến cả làng NBA không tránh khỏi xót xa, bàng hoàng.

Rạng sáng ngày 27/1 (giờ Việt Nam), làng bóng rổ thế giới phải đón nhận nỗi mất mát cực lớn khi huyền thoại NBA - Kobe Bryant qua đời ở tuổi 41 sai tai nạn trực thăng tại ở Calabasas, California. Theo đăng tải trên CNN, Gianna - cô con gái 13 tuổi của Kobe cũng có mặt trên trực thăng.

Nhận được thông tin bàng hoàng này, tất cả những người yêu trái bóng cam trên toàn thế giới đều không thể tránh khỏi nỗi đau đớn, xót xa và bàng hoàng khi một trong những ngôi sao vĩ đại nhất thế giới đã phải ra đi. Tri ân trước mất mát to lớn này, một số trận đấu ở NBA đã chọn bắt đầu trận đấu bằng việc giữ bóng hết 8 giây ở phần sân nhà, lẫn 24 giây tấn công lúc đầu trận nhằm tưởng nhớ đến 2 số áo huyền thoại của Kobe, 8 và 24. 

young

Cả Trae Young và Devin Booker đều quyết định chỉ thực hiện 24 cú ném trong các trận đấu rạng sáng 27/1 (giờ Việt Nam) để tri ân đến Kobe Bryant.   

Đặc biệt, tay ném tiềm năng của Atlanta Hawks đồng thời cũng là một cổ động viên nhiệt thành của cựu sao Los Angeles Lakers, Trae Young đã quyết định ra sân với chiếc áo số 8 thay vì số 11 như cũ. Ngoài ra, xuyên suốt trận đấu, anh và một ngôi sao NBA khác là Devin Booker của Phoenix Suns cũng chỉ quyết định thực hiện 24 cú ném để bày tỏ sự tiếc thương đến Kobe. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:08 27/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục