Làng NBA náo loạn sau giải thưởng Oscar của Kobe Bryant

14:59 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Kobe Bryant giành chiến thắng ở giải Oscar, huyền thoại của Los Angeles Lakers đã nhận cơn mưa lời chúc từ CĐV và đồng nghiệp.

Trong ngày hôm nay (5/3), làng bóng rổ NBA đã một phen chấn động khi huyền thoại Kobe Bryant giành chiến thắng ở giải thưởng Oscar. Theo đó, Dear Basketball là bộ phim ngắn xuất sắc nhất trong năm.

l22

  Kobe Bryant nhận được cơn mưa lời chúc.

Giải thưởng Oscar là niềm mong ước của tất cả những đạo diễn, diễn viên trên thế giới. Do đó, việc một cựu cầu thủ bóng rổ được vinh danh như Kobe là điều chưa từng có trong tiền lệ. Rất nhiều tên tuổi lớn của NBA đã lên tiếng chúc mừng cho Kobe, trong đó có Magic Johnson, Dwyane Wade, Paul Pierce và Kevin Love…

“Chúc mừng anh bạn rất tốt của tôi. Cậu rất xứng đáng, Kobe”, Magic Johnson viết. Dwyane Wade không viết dài như thế, anh chỉ nói rằng: “Tôi rất tự hào”. Tương tự là Shaq O’Neal: “Chúc mừng Kobe, tôi rất tự hào và ghen tỵ với cậu về chiến tích này”...

kobe-bryant-a-1024-0926

  Kobe Bryant vĩ đại môt cách toàn diện.

Là huyền thoại của NBA, một doanh nhân xuất sắc và không hề kém cạnh ở mảng làm phim. Thành công của Kobe Bryant khiến đến cả những người khó tính nhất cũng phải dành sự thán phục.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục