Lăng mạ đối thủ, cựu sao Liverpool đối diện án phạt nặng

16:22 Thứ ba 16/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa AC Milan và Lazio đã khép lại nhưng những tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Cuối tuần qua, AC Milan đã giành chiến thắng trước Lazio trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Serie A. Thắng lợi này giúp Rossoneri tiếp tục duy trì vị trí của mình trong tốp 4, đồng thời khiến Biancocelesti ngày càng rời xa tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Sau trận đấu, cầu thủ 2 bên đã không giữ được sự bình tĩnh. Luiz Felipe, Patric bên phía Lazio đã lao đến tấn công Suso và Franck Kessie của AC Milan, châm ngòi cho cuộc hỗn chiến. Tiếp đến, Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie đã tiến về phía Curva Sud và có hành động được cho là khiêu khích trung vệ Francesco Acerbi của đội khách.

 - Bóng Đá

 Lucas Leiva trong 1 pha ngăn chặn Tiemoue Bakayoko.

Mới đây, thêm 1 chi tiết nữa đã được tiết lộ. Theo Il Messaggero, các giám sát trận đấu đã ghi chú trong bản báo cáo về trường hợp của Lucas Leiva và Ugo Allevi, 1 Milanista phải ngồi xe lăn. Cựu tiền vệ Liverpool đã quát Tifosi của đội chủ nhà rằng “Hãy ngồi yên và im lặng”.

Nếu điều này là sự thật, Lucas Leiva sẽ đối diện với án phạt nặng cùng với Patric, Luiz Felipe, Andrea Bertolacci, Frank Kessie. Nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với Udinese vào cuối tuần này.

Lucas Leiva chuyển đến Lazio từ Liverpool vào mùa hè năm 2017. Tiền vệ người Brazil đã làm quá tốt nhiệm vụ thay thế đội trưởng Lucas Biglia và dự kiến sẽ được gia hạn hợp đồng trong thời gian sắp tới.

Faro | 15:35 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục