Hiếp dâm tập thể, 5 VĐV bóng chuyền bị bỏ tù

12:29 Thứ năm 22/09/2016

TinTheThao.com.vn5 VĐV bóng chuyền người Cuba đã phải trả giá sau vụ hiếp dâm tập thể ở Phần Lan.

12121

 3 trong số 5 VĐV phải ngồi tù vì tội hiếp dâm. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Bảy vừa qua 8 thành viên của đội bóng chuyền nam Cuba bị cảnh sát tạm giữ vì dính líu đến một vụ hiếp dâm. Tuy nhiên hai trong số đó được trả tự do vì không dính líu đến vụ án, một người khác được thả ra vào cuối tháng Tám và được tuyên bố trắng án.

Năm cầu thủ còn lại, trong đó có cả đội trưởng đội tuyển Cuba phải nhận mức án từ 3,5 đến 5 năm tù giam. Các VĐV phải ngồi tù 5 năm là Rolando Cepeda Abreu, Alfonso Gavilan, Osmany Uriarte Mestre (đều 21 tuổi) và Ricardo Calvo Manzano (19 tuổi), riêng Luis Sosa Sierra (21 tuổi) nhận 3,5 năm tù.

Vụ việc diễn ra đầu tháng Bảy, khi tuyển nam Cuba đang ở Ba Lan để tham dự giải bóng chuyền nam vô địch thế giới (World League). Theo Reuters, nạn nhân đã gặp hai VĐV dưới quán bar ở tầng hầm của khách sạn, sau đó cô đồng ý về phòng quan hệ cùng VĐV Uriarte Mestre.

Tuy nhiên sự việc đi xa hơn khi Uriarte Mestre nhắn cho các đồng đội tới để cùng vui vẻ với người phụ nữ lạ mặt. Cả nhóm đánh đập, túm tóc và bắt nạn nhân phục vụ.

Sau khi thoát được ra ngoài, người phụ nữ nói trên gọi cảnh sát. Sau quá trình hơn 2 tháng điều tra, 5 cầu thủ buộc phải bồi thường 27,000 đô la cho nạn nhân. Đáng nói là dù dính bê bối nói trên nhưng Cuba vẫn được thi đấu ở Olympic Rio 2016.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục