Lần gần nhất Griezmann dính chấn thương là khi nào?

18:26 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp rất hiếm khi gặp vấn đề về thể trạng.

 

Griezmann thể hiện quyết tâm cống hiến cho Barca

Dù giành được chiến thắng trước Real Valladolid để tiếp tục níu kéo hy vọng cạnh tranh danh hiệu quốc nội với Real Madrid mùa này, tuy nhiên Barcelona cũng phải nhận về tổn thất không nhỏ ở khâu nhân sự, khi tiền đạo Antoine Griezmann dính chấn thương đùi phải và có khả năng bỏ lỡ hai vòng đấu còn lại.

Hiện tại, đội ngũ y tế Barca đang cố gắng điều trị để giúp chân sút người Pháp có thể góp mặt ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Napoli, diễn ra vào rạng sáng ngày 9 tháng 8 (theo giờ Việt Nam).

 - Bóng Đá

 Griezmann dính chấn thương bắp chân.

Xét về lịch sử thi đấu của Griezmann, có thể thấy ngôi sao 29 tuổi là mẫu cầu thủ có nền tảng thể chất rất tốt. Ngoại trừ ca chấn thương vừa rồi, lần gần nhất anh phải "nằm cáng" xuất hiện vào tháng 12 năm 2017, trong khoảng thời gian khoác áo Atletico Madrid, nhưng Grizi chỉ mất một trận để hồi phục.

Nhìn xa hơn, lần cuối cùng tiền đạo người Pháp bỏ lỡ nhiều hơn một trận do chấn thương là vào năm 2012, lúc đó anh đang chơi cho Real Sociedad. Được biết, Griezmann đã phải nghỉ thi đấu ba trận để khắc phục vấn đề liên quan đến cơ bắp.

Dù không sở hữu thể hình quá lý tưởng, nhưng việc tuân thủ các chế độ luyện tập hợp lý cùng việc hạn chế sử dụng chất kích thích giúp số 7 Barca tránh được "cơn ác mộng" đối với phần lớn cầu thủ. Hy vọng rằng anh sẽ sớm bình phục để giúp đội bóng xứ Catalan hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu Champions League sau 5 năm dài chờ đợi.

Trường Sơn | 17:28 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục