Lần đầu tiết lộ, sao Man Utd khiến Mata và Herrera đặc biệt sửng sốt

06:03 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện cũng đang là trụ cột tại Nhà hát của những giấc mơ.

Manchester United hiện tại là tập thể được xây dựng dựa trên sự kết hợp của sức trẻ cùng kinh nghiệm từ các cựu binh. Ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer chính là tìm ra được một đội hình tối ưu nhất, với khát khao của các tài năng hàng đầu học viện CLB cũng như mang tiềm năng phát triển khiến cả Châu Âu phải đặc biệt chú ý.

Hiện tại, đoàn quân Solskjaer có nhiều sao trẻ đã và đang cho thấy tiềm năng phát triển, dần trở thành trụ cột tại Nhà hát của những giấc mơ. Marcus Rashford là ví dụ điển hình. Rashford được trao cơ hội ra mắt Quỷ đỏ dưới thời HLV Louis Van Gaal, một "bậc thầy mát tay" của những sao trẻ. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Anh dần trưởng thành, hiện đang tiếp quản chiếc áo số 10 từ huyền thoại Wayne Rooney và cũng là một trong những cái tên khiến CĐV Quỷ đỏ tin tưởng nhất.

Tài năng của Rashford từng khiến Juan Mata và Ander Herrera sửng sốt khi lần đầu tập luyện chung. Mới đây, chính Mata đã lên tiếng tiết lộ rõ điều đó.

Mata names Rashford as most talented Man Utd academy product and reveals 'very close' relationship with Fernandes - Bóng Đá

Rashford từng khiến Mata và Herrera sửng sốt.

"Sau buổi tập (đầu tiên), Ander Herrera đã đến gặp tôi và nói: 'Cậu có để ý cầu thủ đó không? Thật giỏi làm sao! Cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất triển vọng'", Mata nói trên trang web chính thức của Man Utd.

"Tôi nghĩ rằng, Rashford có lẽ là cầu thủ đặc biệt nhất tôi từng thi đấu cùng trong thời gian tôi ở đây, gương mặt xuất sắc từ học viện CLB."

Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Minh Trí | 05:33 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục