Lần đầu tiết lộ, "hành động lạ" của Coutinho khi Barca bị Liverpool vùi dập 0-4

18:51 Chủ nhật 06/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã bày tỏ thái độ như thế nào giữa tình cảnh trớ trêu đó?

Champions League 2018/19 đã khép lại với chiến thắng lịch sử dành cho Liverpool, sau khi đả bại Tottenham Hotspur một cách đầy thuyết phục trong trận chung kết. Mặc dù vậy, dư âm của giải đấu vẫn kéo dài đến ngày hôm nay, đặc biệt là hai lượt trận bán kết đầy hấp dẫn giữa Barcelona và Liverpool. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp thua cuộc trên sân khách đến 0-3. Nhưng rồi, chỉ 6 ngày sau, chính đội hình đó khuất phục Lionel Messi và các đồng đội bằng kết quả 4-0 không tưởng trên sân nhà Anfield.

Chiến thắng 4-0 của Liverpool thời điểm đó gây chấn động làng túc cầu giáo. Dù biết trước Champions League luôn tiềm ẩn những bất ngờ thú vị, nhưng không ai nghĩ đoàn quân HLV Ernesto Valverde lại thất thủ theo cách đáng thất vọng như vậy. Sau trận thua muối mặt và kinh hoàng đó, biểu cảm của các cầu thủ Blaugrana là như thế nào?

Mới đây, trang Barca Universal bất ngờ công bố bức hình thái độ của những ngôi sao Barcelona sau trận thua ê chề trước Liverpool ở bán kết lượt về Champions League. Người được chú ý nhiều nhất chính là Philippe Coutinho. Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới ôm mặt bàng hoàng và đầy thất vọng.

(Photo) Philippe Coutinho’s dressing room reaction to Barca’s Anfield drubbing has emerged… - Bóng Đá

Bộ dạng thất vọng của Coutinho.

Có lẽ, ngay lúc ấy, Coutinho đã nghĩ giá như mình đừng vội vàng rời Liverpool để đến Barcelona. Bởi có lẽ, nếu còn ở Anfield, biết đâu anh sẽ là thành viên trong đội hình vô địch cúp C1 Châu Âu mùa giải trước?

Xem Coutinho ghi bàn đầu tiên cho Bayern Munich:

Minh Trí | 18:05 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục