Lần đầu tiên tiếng, Pochettino đã làm rõ khả năng tiếp quản Man United

12:12 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân khi mà ông đang là một trong những cái tên được giới truyền thông "gán" với United nhiều nhất.

Như đã biết vừa qua, HLV Jose Mourinho đã chính thức bị thượng tầng Manchester United sa thải. Và mặc dù tờ báo uy tín Sky Sports đã đăng tin khẳng định cựu Ole Gunnar Solskjaer sẽ là người tiếp theo được bổ nhiệm thế nhưng cho đến lúc này, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi. Còn Mauricio Pochettino - người vốn cũng được giới truyền thông tích cực "gán ghép" với đội chủ sân Old Trafford thời gian qua - trong những phát biểu mới nhất của mình đã chứng tỏ động thái tìm đối sách của BLĐ Tottenham là khá thừa thãi:

"Những gì sẽ diễn ra vào mùa hè sang năm, hay thậm chí là những gì sẽ diễn ra vào ngày mai, đó là điều chẳng ai có thể biết trước."

"Quyết định từ phía BLĐ của một đội bóng khác, đó là điều mà tôi chẳng thể nào kiểm soát được."

"Đó chẳng phải việc của tôi, và tôi cũng sẽ chẳng phí phạm thời gian cũng như công sức vào nó bởi hiện tại, điều duy nhất tôi chú ý đó là Tottenham."

Pochettino won't rule out United move - Bóng Đá

HLV Pochettino khẳng định mình đang hạnh phúc với Tottenham.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin lại cho rằng HLV Pochettino đang tỏ ra không hài lòng với cấu trúc lương và nguồn ngân sách eo hẹp của Tottenham. Và với những hệ lụy từ việc xây lại SVĐ White Hart Lane, rõ ràng là Pochettino sẽ phải chịu kiếp "nghèo khó" này thêm một thời gian không ngắn nữa. Chưa hết, chiến lược gia người Argentina cũng được cho là cảm thấy thất vọng với cách làm việc của chủ tịch Daniel Levy thất bại trong việc bán đi những cái tên mà ông không còn đặt trong kế hoạch của mình nữa. 

Dẫu vậy với những phát biểu này, có thể thấy ít nhất trên mặt báo Pochettino vẫn khẳng định mình đang hạnh phúc tại thành bắc London, nơi đã giúp ông vươn lên hàng ngũ một trong những HLV "tuổi trẻ tài cao" bậc nhất của làng túc cầu đương đại:

"Xin nhắc lại, đó chẳng phải trách nhiệm của tôi nếu điều gì đó xảy ra tại United hay bất kể đội bóng nào trên thế giới."

"Tôi hạnh phúc tại Tottenham và tôi vẫn còn tới 4 năm rưỡi trong hợp đồng."

"Có rất nhiều tin đồn đã nổi lên, thế nhưng tôi cảm thấy yêu thích công việc tại đây cũng như vẫn đang cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình."

Pochettino won't rule out United move - Bóng Đá

Solskjaer được cho là sẽ tạm thời trở thành người tiếp quan United.

Về việc báo giới cho rằng nguyên nhân thượng tầng Old Trafford bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer chỉ là để kéo dài thời gian nhằm "lung lạc" mình, Pochettino chia sẻ:

"Chẳng thể nào có thể kiểm soát mọi tin đồn. Tôi đâu phải người tạo ra chúng. Sự thật là đến lúc này tôi vẫn ở đây, còn các học trò của tôi họ cũng chẳng quan tâm lắm đến những thông tin kiểu vậy."

"Chúng tôi đã bàn về vấn đề này từ vài tuần trước. Tuy nhiên công việc huấn luyện chẳng hề đơn giản, và dĩ nhiên là không ai dám đứng ra đảm bảo chiếc ghế của mình vẫn sẽ vững vào ngày mai."

Cũng lên tiếng về tin đồn này còn có HLV Unai Emery - một người bạn thân bên ngoài sân đấu của HLV Mauricio Pochettino:

"Tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc tại Tottenham."

"Đó là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ giỏi. Thực tế là thời điểm hiện tại, họ vẫn đang có mặt ở vòng 16 đội Champions League cũng như đang xếp ở một vị trí cao hơn so với Manchester United trên BXH."

"Những gì cậu ấy đang làm thật sự rất tuyệt vời. Tôi không rõ cậu ấy có nghĩ đến chuyện rời đi không, thế nhưng có vẻ như Pochettino vẫn đang đặt tương lai của mình tại Tottenham."

Anh Tú | 11:00 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục