Lần đầu tiên điều này diễn ra tại Anfield - CĐV Liverpool nói gì?

23:17 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnChi tiết mới về những thay đổi của SVĐ Anfield đã được tiết lộ, nhận về những đánh giá trái chiều của người hâm mộ.

Mới đây, đại diện CLB Liverpool đã trình bày chi tiết với các ủy viên hội đồng thành phố về những thay đổi mà họ đang thực hiện để chuẩn bị tổ chức hòa nhạc vào mùa hè này. Cụ thể, sẽ có những sân khấu chính được xây dựng trên mặt sân, và những khán giả sẽ thưởng thức buổi biểu diễn từ trên khán đài.

Nếu kế hoạch này được thông qua, đây sẽ là lần đầu tiên có 1 buổi hòa nhạc được tổ chức tại Anfield. Nhiều NHM đã ca ngợi CLB vì đây sẽ là cách thức mang lại nhiều nguồn thu hơn cho cả đội bóng Liverpool và thành phố. Nhận xét trên trang web Liverpool Echo, một CĐV nói:

"Khu vực này vốn vô cùng buồn tẻ. Tôi đã sống ở đây 12 năm và rất biết ơn vì những gì CLB Liverpool làm cho khu vực."

Anfield nâng cấp, NHM The Kop nói gì? - Bóng Đá

SVĐ Anfield sẽ lần đầu tiên đăng cai 1 sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên số khác lại bày tỏ thất vọng do kế hoạch không bao gồm bất kỳ nâng cấp nào cho khán đài Anfield Road. Năm ngoái, CLB Liverpool đã từng phác thảo kế hoạch phát triển khán đài Anfield Road có hiệu lực cho đến tháng 9 năm nay, vậy nên nhiều NHM rất quan tâm đến điều này.

CĐV với nickname RowdyYeats mỉa mai: "Thoạt tiên, tôi đã nghĩ đây là kế hoạch về phần mở rộng của Anfield Road. Nhưng, tất nhiên rồi, điều đó chỉ đứng thứ hai thôi – sau việc dàn dựng các buổi hòa nhạc và phá hỏng sân cỏ."

Dù sao, với việc kế hoạch nâng cấp khán đài còn thời hạn đến tháng 9 và nguồn thu của CLB có thể gia tăng nhờ thành tích thi đấu tốt, các Liverpuldian hoàn toàn có quyền kỳ vọng sẽ sớm thấy những nâng cấp tiếp theo cho thánh địa Anfield.

Ngọc Bách | 22:01 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục