Lần đầu thất bại tại Serie A, người Juventus nói gì?

00:05 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnChuỗi 27 trận bất bại tại Serie A của Juventus đã bị chặn lại sau chuyến làm khách đến Luigi Ferraris vừa qua.

Bất ngờ đã xảy ra tại Luigi Ferraris. Đúng như lời khẳng định của “lão tướng” Ervin Zukanovic, Genoa đã không hề sợ hãi dù phải đối đầu với Juventus. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Rossoblu đã làm được điều mà cả đất nước Italia đang chờ đợi: Đánh bại Bianconeri. 2 bàn thắng của Stefano Sturaro và Goran Pandev đã khiến thầy trò ông Massimiliano Allegri phải cúi đầu trở về Turin.

 - Bóng Đá

 HLV Allegri không bất ngờ với trận thua này.

Mạch trận bất bại tại Serie A đã chấm dứt khiến các Juventini có đôi chút thất vọng. Tuy nhiên, những người trong cuộc lại không để nỗi buồn ở lại quá lâu. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Massmiliano Allegri đã chỉ ra nguyên nhân khiến Bianconeri phải trắng tay rời Luigi Ferraris:

“Chúng tôi đều xác định rằng thất bại có thể xảy đến bất kì lúc nào và thật tốt vì điều đó đã xuất hiện trong ngày hôm nay. Bây giờ, toàn đội sẽ có thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng và dành thời gian cho việc điều trị chấn thương.

Đây không phải là 1 bi kịch dù chúng tôi cũng rất muốn duy trì thành tích bất bại. Sau trận đấu ngày thứ 3 với Atletico, thể lực của các cầu thủ đã bị bào mòn. Bạn không thể chơi tất cả các trận đấu với phong độ tốt nhất. Hôm nay toàn đội đã rất cố gắng nhưng đây không phải là màn trình diễn tốt nhất.

Thất bại này sẽ làm chúng tôi cảm thấy bớt áp lực. Scudetto vẫn đang nằm chắc trong tay Juventus, khoảng cách với Napoli bây giờ vẫn là 5 trận thắng. Cuối cùng, tôi xin chúc mừng Sturaro. Cậu ấy đã phải chịu nhiều sức ép và hôm nay đã giải tỏa được điều này bằng cách thay đổi kết quả của trận đấu.”

 - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci đã rất cố gắng tại Luigi Ferraris.

Cùng chung quan điểm với Massimiliano Allegri, trung vệ Leonardo Bonucci cho biết:

“Không bao giờ tốt đẹp khi phải nhận 1 thất bại. Nhưng sau trận đấu ngày thứ 3, chúng tôi biết rằng hôm nay sẽ là chuyến làm khách rất khó khăn về cả thể chất lẫn tinh thần.

Kết quả hôm nay sẽ không làm ảnh hưởng đến mùa giải của Juventus. Nó chỉ là 1 tai nạn trên đường đến Scudetto. Bây giờ, chúng tôi có 1 quãng nghỉ và sau đó sẽ chạm trán với Empoli. Quãng nghỉ này thực sự cần thiết bởi chúng tôi đã phải chiến đấu bằng tất cả khả năng trước Atletico. Những người được triệu tập lên đội tuyển quốc gia sẽ có vài ngày để phục hồi, trong khi những gương mặt còn lại sẽ có cơ hội để lấy lại năng lượng.”

Faro | 23:15 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục