Lần đầu mở tài khoản cho PSG, Icardi nói gì?

14:10 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnSau bao nhiêu ngày chờ đợi. Mauro Icardi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Paris Saint-Germain.

PSG hành quân đến Thỗ Nhĩ Kỳ chạm trán Galatasaray trong bối cảnh thiếu Edinson Cavani vì chấn thương, còn Neymar lãnh án treo giò. Kylian Mbappe đã trở lại nhưng chân sút người Pháp chỉ có tên trên ghế dự bị. Vắng mặt hàng loạt trụ cột trên hàng công, gã nhà giàu nước Pháp đã trải qua 90 phút đầy khó khăn.

Thực sự, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ chẳng thể ra về với 3 điểm trong tay nếu Mauro Icardi không tỏa sáng kịp thời. Tiền đạo mang quốc tịch Argentina đã có mặt đúng lúc, đệm bóng cận thành vào lưới trống giup PSG giành chiến thắng. Như vậy, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, tân binh mùa hè của PSG đã mở tài khoản tại câu lạc bộ mới.

Lần đầu mở tài khoản cho PSG, Icardi nói gì? - Bóng Đá

 Icardi vừa có bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Phát biểu trước phương tiện truyền thông về việc ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG, Icardi bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ đội bóng:

"Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho PSG. Càng tuyệt hơn khi điều này diễn ra ở Champions League. Tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội bởi trận đấu tại đây không dễ dàng chút nào."

"Toàn đội vui về kết quả trận đấu và chúng tôi là tập thể mạnh. Hiện tại, bản thân tôi chưa lấy lại 100% thể trạng nhưng tôi đang tốt hơn từng chút qua mỗi ngày."

Video Mauro Icardi tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 13:25 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục