Lần đầu "lên đỉnh" cùng Bayern, HLV tạm quyền khẳng định 1 điều

13:07 Thứ năm 07/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có chiến thắng tại Champions League nên HLV tạm quyền Hansi Flick tỏ ra rất vui mừng.

Hansi Flick vừa có trận đấu chính thức dẫn dắt Bayern Munich dưới cương vị HLV trưởng. Ông là cái tên được ban lãnh đạo tạm tín nhiệm sau khi Niko Kovac ra đi. Và thử thách đầu tiên của Flick diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Tiếp đón Olympiacos trên sân Allianz Arena, Bayern kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Sau 90 phút, gã khổng lồ xứ Bavaria dễ dàng bỏ túi 3 điểm nhờ vào 2 bàn thắng củaRobert Lewandowski và Ivan Perisic. Thắng trận này, nhà ĐKVĐ Bundesliga lọt vào vòng 16 đội.

Khởi đầu mỹ mãn bằng 1 trận thắng nên Flick rõ ràng có lý do để hài lòng. Sau trận đấu, ông phát biểu, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ:

Hansi Flick:

 Flick vừa có trận đấu đầu tiên ở Bayern.

"Tôi cảm thấy sướng vì chiến thắng này bởi toàn đội đã thể hiện đẳng cấp mà mình có. Chúng tôi rất hài lòng về trận đấu cũng như hạnh phúc vì màn trình diễn của từng cá nhân. Bayern đã thi đấu tốt nên giành được phần thưởng cho mình. Olympiacos tỏ ra vô cùng chặt chẽ trong phòng ngự và chúng tôi thường xuyên đặt họ dưới áp lực."

"Trong hiệp 1, toàn đội đưa ra quá nhiều quyết định sai lầm và rồi chúng tôi đã làm tốt hơn sau giờ nghỉ. Bây giờ chính là lúc để phục hồi thể lực, quay lại guồng làm việc rồi chuẩn bị tinh thần cho trận đấu vào ngày thứ 7."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 12:25 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục