Lần đầu lập công, "quái thú" từng hủy diệt Real Madrid sướng run người

14:50 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnSau Mauro Icardi, một tân binh khác của Paris Saint-Germain vừa có lần đầu ghi bàn cho đội bóng chủ quản.

Tại vòng 9 Ligue 1, PSG tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao là Angers trên sân nhà. Thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp tục khẳng định vị thế số 1 nước Pháp của mình khi đè bẹp đối thủ 4-0 ở sân vận động "Công viên các hoàng tử". Thắng trận này, gã nhà giàu nước Pháp bỏ túi thêm 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng trước các đối thủ bám đuổi.

Ở cuộc chạm trán gặp Angers, 4 bàn thắng đều do 4 cầu thủ khác nhau ghi được. Trong số này, tân binh mùa hè của PSG là Idrissa Gueye đã có lần đầu tiên lập công cho câu lạc bộ chủ quản. Gueye đang chứng minh anh là bản hợp đồng thành công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 khi vừa thủ hay mà còn công tốt. Kể từ thời điểm tạo ra dấu ấn góp công giúp PSG đánh bại Real, sự xuất sắc của tân binh này bắt đầu được nhìn nhận.

Idrissa Gueye (Paris Saint-Germain midfielder)

 Gueye vừa ghi bàn đầu tiên cho PSG.

Sau trận đấu, ngôi sao người Senegal bày tỏ cảm xúc của mình, trích dẫn từ trang chủ PSG:

"Thật tuyệt vì đã ghi được bàn thắng. Tôi đã chờ khoảnh khắc này trong vài tuần vừa qua. Khi ghi bàn, tôi đã không biết cách nào để ăn mừng. Trước trận đấu, tôi đã dự định dùng hình ảnh ăn mừng giống Edinson Cavani nhưng lại quên thực hiện điều đó khi có được pha lập công."

"Tôi ở đây để giúp đội bóng bằng cách tập trung vào việc phòng ngự cũng như tham gia tấn công khi cần thiết. Toàn đội đã tấn công rất hay và hài lòng vì 3 điểm quan trọng ngày hôm nay."

Video Gueye tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 14:35 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục