Lần đầu làm đội trưởng Man Utd của Maguire như thế nào?

19:31 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire được xác nhận sẽ chính thức nắm giữ tấm băng thủ quân của Manchester United, sau khi Ashley Young rời đi.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vừa đăng đàn xác nhận người kế vị Ashley Young để nắm giữ vai trò đội trưởng chính thức của Man Utd. Và đó là Harry Maguire chứ không phải công thần David de Gea, mặc cho ngôi sao sinh năm 1990 từng tha thiết mong muốn dẫn dắt các đồng đội.

Maguire, trong khi đó mới chỉ xuất hiện tại Old Trafford cách đây nửa năm, nhưng rõ ràng đã tạo ra tác động cực lớn ở cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa bao giờ trở thành đội trưởng chính thức của một CLB chuyên nghiệp, vậy nên anh từng rất bỡ ngỡ khi có lần đầu làm điều đó cùng MU.

Hôm 24/10/2019, Quỷ đỏ đã đánh bại chủ nhà Partizan ngay trên đất Serbia (trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20). Người ghi bàn duy nhất là tiền đạo Anthony Martial. Và, trước màn thư hùng đó, Maguire đã không quên "tấu hài" khi được nắm giữ vinh dự thủ quân thay thế Young.

Lần đầu làm đội trưởng Man Utd của Maguire như thế nào? - Bóng Đá

 Maguire từng "quên" rằng mình là đội trưởng MU.

Có vẻ như bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng vẫn chưa quen với việc dẫn dắt toàn đội và khiến các trọng tài phải "ngơ ngác" không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cụ thể, anh đã "quên" không làm thủ tục chào hỏi trước khi thi đấu, với việc bắt tay các trọng tài và trao đổi cờ hiệu với đội trưởng bên phía Partizan. 

Cầu thủ của Man Utd chỉ trở lại khi hai trọng tài Roberto Alonso (trợ lý) và Xavier Hernandez (bắt chính) vẫy tay gọi. Nhưng kể từ đó, Maguire đã có nhiều lần làm quen với vinh dự to lớn, và có thể anh sẽ chính thức bước lên ngay cuối tuần này, trong bối cảnh Ashley Young chuẩn bị chuyển sang Inter Milan.

Trung Quân | 19:01 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục