'Lần đầu gặp Rooney, tôi tưởng anh ấy đang nói tiếng Đức'

08:01 Thứ ba 17/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wayne Rooney đã khiến một người đồng đội ở Man Utd ngạc nhiên, khi họ lần đầu gặp nhau vào cuối năm 2005.

Đó là Nemanja Vidic, người chuyển đến sân Old Trafford vào những ngày cuối cùng của năm 2005, thời điểm mở cửa của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao mang quốc tịch Serbia đã bỡ ngỡ với môi trường mới và vốn ngoại ngữ cũng tương đối hạn chế.

Anh chia sẻ (theo The Athletic UK): Lần đầu gặp Wayne, tôi tưởng anh ấy đang nói tiếng Đức. Tôi chẳng thể hiểu nổi giọng nói đó và vốn Tiếng Anh của tôi hồi đó còn giới hạn. Tôi thích anh ấy vì anh là một cầu thủ chân thành. Anh ấy cũng là một mẫu cầu thủ của tập thể.

 Vidic bắt đầu với Wayne Rooney. - Bóng Đá

 Rooney và Vidic trong màu áo Man Utd.

Tôi biết anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng nhưng Rooney không phải cầu thủ ích kỷ. Anh ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng và sẽ được công nhận là một trong những tiền đạo có sức ảnh hưởng nhất bóng đá Anh, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã có thể làm được nhiều hơn thế nếu anh ấy có ươc mơ để thực hiện.

Wayne là một người rất tốt với cả đội, cho phòng thay đồ. Chúng tôi từng là đồng đội, không phải là bạn xã giao, từ khi tôi mới lập gia đình và không có nhiều thời gian ra ngoài đường ở Manchester. Nhưng tôi tôn trọng những cầu thủ chiến đấu vì đội bóng và Wayne đã cống hiến hết mình cho Quỷ Đỏ".

Cặp đôi này chơi cạnh nhau trong suốt những năm tháng Vidic khoác áo Man Utd. Dĩ nhiên, họ cũng giúp Quỷ đỏ giành được hàng tá danh hiệu ở cả trong và ngoài nước, trước khi cựu trung vệ người Serbia chuyển đến Inter Milan và giải nghệ cách đây vài năm.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 07:15 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục