Lần đầu đá trọn 90 phút, "Giáo sư Harvard" nhận ngay danh hiệu MOTM

08:35 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, các vị khách Manchester United đã giành chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà FK Partizan trên đất Serbia...

Ở mùa giải năm nay, CLB Manchester United đã có sự phục vụ của trung vệ hàng đầu Harry Maguire từ Leicester City, điều đó khiến cơ hội thi đấu của Phil Jones bị giảm đi quá nhiều, trong khi Chris Smalling đã buộc phải chuyển đến AS Roma (ở Serie A) để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Trên thực tế, Jones chỉ mới xuất hiện đúng 46 phút trước thời điểm đá chính ở trận FK Partizan - Man Utd vào lúc rạng sáng hôm nay (trong trận gặp Rochdale ở League Cup). Điều đó có nghĩa, đây mới là lần đầu tiên anh được chơi trọn vẹn một trận đấu và nó cũng diễn ra trong một sân chơi lớn.

Như đã biết, Man Utd chỉ thắng tối thiểu trước Partizan. Việc họ có thể giành trọn 3 điểm là nhờ nhiều vào sự chắc chắn của hàng phòng ngự 3 người mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bố trí. Hôm nay, Jones chơi xuất sắc hơn hẳn so với Maguire hay Marcos Rojo ở tuyến dưới.

Lần đầu đá trọn vẹn 90 phút,

 Jones chơi xuất sắc và giúp MU giữ vững kết quả thắng lợi chung cuộc.

Cầu thủ sinh năm 1992 được trang Whoscored chấm 8.5 điểm và trở thành MOTM (Cầu thủ xuất sắc nhất trận). Nên nhớ, Partizan trận này dứt điểm nhiều gấp 3 lần so với đội khách (15-5), mặc dù họ chỉ kiểm soát bóng chưa đầy 40%. Vì lẽ đó, sự chắc chắn của Jones phần nào đã mang lại chiến thắng cho Man Utd.

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United

Trung Quân | 07:50 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục